Xuất hiện chiếc Nintendo Switch 'siêu to khổng lồ' dài 1,7 mét

04/04/2021 Tựa game kinh dị của Remedy nay đã chính thức có những thông tin mới về phần tiếp theo, một trong những game kinh dị hay nhất thập kỉ qua.

Xuất hiện chiếc Nintendo Switch ‘siêu to khổng lồ’ dài 1,7 mét được thiết kế bởi một YouTuber, là một kỹ sư công nghệ thông tin của Mỹ khiến nhiều người sửng sốt.

YouTuber công nghệ có tên Michael Pick đã thiết kế chiếc máy console Nintendo Switch “lớn nhất thế giới”. Điều đáng trân trọng là sản phẩm này được trưng ra để phục vụ cho mục đích từ thiện, cụ thể là hỗ trợ các bệnh nhân ở Bệnh viện Nhi đồng St. Jude, ở Tennessee, Mỹ.

Xuất hiện chiếc Nintendo Switch 'siêu to khổng lồ' dài 1,7 mét

Xuất hiện chiếc Nintendo Switch ‘siêu to khổng lồ’ dài 1,7 mét

Chia sẻ về “công trình” này trên Reddit, anh nói: “Trẻ em tại viện nhin St. Jude sẽ thích sản phẩm này của tôi. Đây cũng là việc làm mà tôi yêu thích”. Michael Pick vốn được biết đến là người nổi tiếng trên mạng xã hội video YouTube khi tạo ra các phiên bản laptop và PC có thiết kế, kích thước độc lạ.

Sản phẩm chiếc Nintendo Switch “siêu to khổng lồ” là “công trình” đầu tay của YouTuber này với console. Ngoài ra còn có một bảng điều khiển Switch kích thước không hề thua kém, kết nối với màn hình hiển thị 4K lớn hơn 650% so với màn hình Switch thông thường.

Hơn thế nữa, với mục đích từ thiện của mình, nam YouTuber cho thấy được tấm lòng của mình thông qua chính việc làm thuộc thế mạnh của bản thân để mang đến cho các bệnh nhi.

Nintendo Switch là một thiết bị console, được phát triển bởi Nintendo và phát hành rộng rãi ở hầu hết các khu vực từ năm 2017. Đây là thiết bị chơi game thế hệ thứ 8. Sản phẩm Nintendo Switch phân phối trên thị trường nhằm cạnh tranh với Xbox One của Microsoft và PlayStation 4 của Sony.

Xuất hiện chiếc Nintendo Switch 'siêu to khổng lồ' dài 1,7 mét

Xuất hiện chiếc Nintendo Switch ‘siêu to khổng lồ’ dài 1,7 mét

Xuất xưởng gần 3 triệu máy trong tháng đầu tiên ra mắt, vượt mức dự đoán ban đầu, Nintendo đã bán hơn 14 triệu máy trên toàn thế giới, vượt qua tổng doanh số bán hàng suốt đời của Wii U. Vào đầu năm 2018, Switch đã trở thành máy chơi game bán chạy nhất ở cả hai thị trường Nhật Bản và Mỹ.

Tính đến tháng 09 năm 2020, Nintendo Switch và Nintendo Switch Lite đã bán được hơn 68 triệu máy trên toàn cầu. Các trò chơi phổ biến trên nền tảng này là The Legend of Zelda: Breath of the Wild, Mario Kart 8 Deluxe, Super Mario Odyssey, Super Smash Bros. Ultimate, Pokémon Sword and Shield, và Animal Crossing: New Horizons.