Xuất hiện tựa game MMORPG Bless Unleashed có đồ họa cực khủng, đã thế lại còn miễn phí 100%

Bless Unleashed là dự án MMORPG miễn phí 100%.

Bless Unleashed là một tựa game MMORPG Free to Play hiện đang chuẩn bị được phát hành trên PC trong thời gian tới, sau khi nhận được rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng game thủ khi phát hành trên Xbox và PlayStation vào năm 2020. Được thiết lập để phát hành trên PC vào ngày 6 tháng 8 tới đây, Bless Unleashed sẽ tiếp tục đưa người chơi đến những pha hành động chặt chém, chiến đấu nhịp độ nhanh.

Xuất hiện tựa game MMORPG Bless Unleashed có đồ họa cực khủng, đã thế lại còn miễn phí 100% - Ảnh 1.

Là bản khởi động lại của Bless Online được phát hành lần đầu tiên vào năm 2019, Bless Unleashed trở lại với cộng đồng game thủ, cải tiến nhiều hệ thống chiến đấu và khắc phục những thiếu sót kỹ thuật của người tiền nhiệm. Những vấn đề này đã từng gây khó khăn cho Bless Online và khiến nó nhanh chóng trở thành Dead Game.

Xuất hiện tựa game MMORPG Bless Unleashed có đồ họa cực khủng, đã thế lại còn miễn phí 100% - Ảnh 2.

Trong Bless Unleashed, người chơi sẽ được nhập vai vào những nhà thám hiểm khác nhau phải chiến đầu chống lại bè lũ quái vật, rồng và những kẻ thù khổng lồ khác. Giống như các tựa game MMORPG khác có bối cảnh giả tưởng, Bless Unleashed sẽ cho phép người chơi phối hợp với những người khác để khám phá các dungeon, hu thập chiến lợi phẩm và phát triển nhân vật của mình trong suốt cuộc phiêu lưu. Mới đây, nhà phát triển Round8 Studio cũng đã ra mặt một đoạn trailer mới của Bless Unleashed để chơi game thủ PC cái nhìn về tựa game này.

Bless Unleashed - Gameplay Overview Trailer | Xbox One

Bless Unleashed là một tựa game Free to Play mà trong đó người chơi chỉ cần tải về và chơi, giống như hầu hết các tựa game khác thuộc thể loại này, game cũng cho phép người chơi mua skin để làm đẹp nhân vật của mình bằng tiền thật. Thời điểm phát hành của Bless Unleashed trên PC cũng rất thú vị khi mà các tựa game MMORPG cực Hot hiện nay như New World hoặc Final Fantasy XIV đang làm mưa làm gió thì Bless Unleashed đem đến một luồng gió mới cho game thủ. Bless Unleashed có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ thích nhập vai vào thế giới giả tưởng như New World nhưng không có kinh phí.

Game thủ quan tâm có thể truy cập vào đường link dưới đây để tìm hiểu thêm và đợi đến ngày 6 tháng 8 tới đây để được trải nghiệm Bless Unleashed hoàn toàn miễn phí.