Assassin's Creed Valhalla – Hướng dẫn lấy kiếm đơn đầu tiên của game

01/08/2021 Series Resident Evil vẫn rất nổi tiếng và được yêu thích trong 25 năm qua, và có những tựa game sinh tồn kinh dị khác cũng thú vị không kém.

Ubisoft cuối cùng đã thêm vào Assassin’s Creed Valhalla vũ khí kiếm đơn đầu tiên của game và game thủ nên nhận nó trước khi nó biến mất khỏi game.

Assassin's Creed Valhalla

Hiện tại, Skrofnung là thanh kiếm đơn duy nhất có trong game.

Vào lần đầu tiên Assassin’s Creed Valhalla ra mắt, chắc chắn không mất nhiều thời gian để game thủ nhận ra rằng có cái gì đó thiếu thiếu trong game. Cảm giác ấy không hề sai vì món vũ khí kiếm đơn quen thuộc với các game thủ đã không hề được đưa vào tựa game. Mặc dù chúng khá phổ biến trên khắp nước Anh, và ngay cả trong đời thực thì người Viking vào khoảng thời gian này vẫn sẽ sử dụng những thanh kiếm một tay tiêu chuẩn, thậm chí đến cả đại kiếm còn có trong game, vậy thì không lý gì mà kiếm đơn lại không có được. Sau rất nhiều phản hồi từ game thủ thì Ubisoft cuối cùng đã thêm một thanh kiếm đơn vào game, món vũ khí mới này được gọi là Skrofnung, và đây là hướng dẫn để game thủ có thể nhận nó.

Hiện tại, Skrofnung là thanh kiếm đơn duy nhất có trong game. Đương nhiên là trong tương lai Ubisoft hẳn cũng sẽ còn thêm vào nhều loại kiếm đơn mới, nhưng game thủ cũng không nên bỏ qua cơ hội chạm tay vào chiếc kiếm đơn đầu tiên này vì nó là một vật phẩm limited. Vật phẩm này là một phần của Lễ hội Sigrblot đang diễn ra trong Assassin’s Creed Valhalla và người chơi có thời hạn đến ngày 19 tháng 8 để thu thập các token Sigrblot, thứ được sử dụng để mua thanh kiếm.

Để thu thập các token Sigrblot, người chơi chỉ cần tham gia vào các hoạt động của sự kiện. Sau đó, game thủ có thể tham gia giải đấu trong lễ hội này để lấy một lượng lớn token nhanh nhất có thể. Tại đây, game thủ sẽ chiến đấu qua ba vòng đấu với các đối thủ và nếu game thủ chiến thắng vượt qua thì sẽ được thưởng 75 token Sigrblot. Thanh kiếm đơn Skrofnung của Assassin’s Creed Valhalla có giá 300 Sigrblot Tokens, vì vậy tối đa sẽ cần phải hoàn thành sự kiện giải đấu này bốn lần để mua được nó.

Các đòn tấn công của món vũ khí này có tốc độ rất nhanh và gây được sát thương choáng rất cao.

Ngoài ra game thủ sẽ có thể thử sử dụng Skrofnung trước khi mua, vì đây là một trong những món vũ khí người chơi sẽ được lựa chọn khi chiến đấu trong giải đấu. Bộ chiêu thức của vũ khí kiếm đơn rất thú vị và Skrofnung cũng là một vũ khí tuyệt vời. Skrofnung sẽ ở độ hiếm Superior khi mới mua, nhưng game thủ có thể nâng cấp để đạt đến độ hiếm Mythical. Các đòn tấn công của món vũ khí này có tốc độ rất nhanh và gây được sát thương choáng rất cao, kỹ năng bị động của thanh kiếm cũng sẽ làm tăng sát thương phép mỗi khi người chơi né đòn.

Ubisoft cũng đã xác nhận rằng sẽ có nhiều loại kiếm đơn khác được thêm vào Assassin’s Creed Valhalla với DLC Siege of Paris. DLC này sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 8 năm 2021 nên game thủ cũng không cần phải đợi quá lâu để được trải nghiệm loại vũ khí mới này. Tuy nhiên, hầu hết các vũ khí sự kiện đều là limited và không thể nhận ngoài sự kiện, vì vậy game thủ đang chơi tựa game nên lấy thanh kiếm đơn đầu tiên Skrofnung trước khi nó biến mất.

Xem thêm: Horizon Forbidden West lùi ngày phát hành