Yêu nữ “Cáo 9 đuôi” đã lộ diện trong Warriors Orochi 4

Một trailer mới của Warriors Orochi 4 vừa được tung ra, cho chúng ta thấy nữ quái Kyubi chín đuôi tung hoành ngang dọc trên chiến trường, khi cô tát “sấp mặt” những kẻ dám đứng ra ngáng đường.

Hôm nay, hãng Koei Tecmo đã phát hành một đoạn trailer mới dành cho Musou Orochi 3, hay được biết với cái tên Warriors Orochi 4 tại thị trường phương Tây, hé lộ thêm một nữ chiến binh mới sẽ gia nhập thế giới trò chơi.

Yêu nữ

Đoạn giới thiệu khá đơn giản, vì nó chỉ giới thiệu cho chúng ta Kyubi – một trong những nhân vật quen thuộc của Warriors Orochi  và ra mắt trong Warriors Orochi 3 Ultimate – khi cô sử dụng 9 cái đuôi mỹ miều của mình càn quét hàng trăm kẻ địch đang vây bắt. Ngoài những đòn tấn công vật lý bằng đuôi, cô còn có thể sử dụng phép thuật để tiêu diệt đối thủ từ xa và triệu hồi ngựa để di chuyển nhanh trên chiến trường.

Bạn có thể xem qua đoạn trailer mới bên dưới để có cái nhìn cận cảnh hơn.

Tuy phải đến ngày 16 tới, Warriors Orochi 4 mới cập bến người chơi quốc tế trên PC, PS4, Xbox One và Switch. Nhưng gần đây nó đã có màn ra mắt khá thành công ở Nhật Bản, đặc biệt là trên PS4 với 91% lượng hàng phân phối ban đầu đã được tiêu thụ hết.

Warriors Orochi 4 sẽ đưa bạn đến với bối cảnh Hy Lạp để gặp gỡ các vị thần nổi tiếng như Zeus, Athena,…và đối phó một mối đe dọa mới.

Theo Dualshockers