“Linh Vật” Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile bùng nổ tài năng của game thủ - Game Mobile

Cuộc thi Thiết Kế Linh Vật đang khuấy động toàn cõi Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile và qua đó, nhà phát hành phải tấm tắc trầm trồ trước “hoa tay” của người chơi.

Linh Vật có lẽ là khái niệm khá quen thuộc mà bất cứ ai cũng đã từng được nghe qua, điển hình nhất là ở mỗi kỳ SeaGames, người ta đều chọn ra 1 Linh Vật vì nó được xem là linh hồn và biểu tượng không thể thiếu được. Có lẽ nhà phát hành Funtap cũng đang trong giai đoạn muốn tìm một biểu tượng để nâng cao bản sắc cho chính tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile.

Nhất Kiếm Giang Hồ
“Bạn muốn hẹn hò” phiên bản Nhất Kiếm Giang Hồ có gì hot?
Nghe game thủ than ế nhiều quá, Nhất Kiếm Giang Hồ đã ấp ủ 1 dự án tương tự như chương trình “Bạn muốn hẹn hò” từ rất lâu.

Và thế là cuộc thi Thiết Kế Linh Vật ra đời từ đó, nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm ủng hộ của cộng đồng Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile. Tại đây, game thủ được thỏa sức sáng tạo với những bức vẽ mang suy nghĩ độc đáo của mình về loài linh vật mà họ khao khát được cùng đồng hành trong tựa game này.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Tuy nhiên vì Linh Vật này sẽ được chọn để làm nổi bật bản sắc và nội dung của Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile trong thời gian tới, thế nên khuôn khổ sáng tác của thí sinh cũng phải dựa vào các yếu tố trong game, điển hình như: tứ đại môn phái, võ hồn,… Bên cạnh đó, cũng phải có giới thiệu, hoặc một câu chuyện về loài Linh Vật này. Mới đầu cứ tưởng các quy định đó sẽ làm khó người chơi, tuy nhiên lại là động lực để họ “bùng nổ” tài năng và trí tưởng tượng của mình.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Rất nhanh sau đó, nhiều tác phẩm đã được xuất hiện tràn ngập nhóm cộng đồng Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile. Hãy cùng xem qua 1 số ý tưởng về Linh Vật đang rất được yêu thích trong những ngày qua.

Được yêu thích nhất chính là linh vật “Băng Thần” dành riêng cho phái Nga My do người chơi có nick Diệp Dương Ngọc sáng tác. Hình ảnh trẻ trung, dễ thương kèm theo vũ khí vạn tiễn xuyên tâm độc lạ đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Tiếp sau có lẽ là linh vật “Thỏ Sắc Sảo” dành riêng cho phái Thiên Sơn do người chơi có nick Bi Bi sáng tác đang nhận được rất nhiều lượt like share từ cộng đồng. Có lẽ với thiết kế tươi trẻ và màu sắc hài hòa đã khiến người xem có cái nhìn mới mẻ hơn về Nhất Kiếm Giang Hồ. Theo game thủ này chia sẻ, Thỏ Thiên Sơn có 1 diện mạo mới trẻ trung hơn, nhanh nhẹn và nữ tính hơn, khi càng thoải mái thì chiêu thức càng mạnh mẽ và né đòn cực tốt.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Kế đến là linh vật “Tiểu Hồ Ly Thiên Sơn”, có vẻ Thiên Sơn là phái khá được yêu thích trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile thì phải? Quay lại với linh vật hồ ly này, tác giả Ónh Ánh muốn gửi đến cộng đồng thông điệp rằng: “Hồ Ly là biểu tượng của sự may mắn, quyến rũ và quyền lực. Khi Hồ Ly tỏ ra yêu mị thì khó ai có thể cưỡng lại. Trong tứ đại môn phái thì cô nàng Thiên Sơn lại vô cùng yêu kiều nhưng không kém phần mạnh mẽ, cũng giống hệt như Hồ Ly vậy”. Song song đó, game thủ này cũng không quên chúc Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile ngày càng tỏa ra sức hấp dẫn lạ kỳ như Hồ Ly, thu hút nhiều người chơi hơn nữa.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Phải nói, sự sáng tạo của game thủ quả thật không có điểm dừng, đặc biệt là về chính thế giới mà họ yêu thích, ai cũng đặt tâm huyết hy vọng tác phẩm của mình sẽ được đưa vào Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile. Hãy cùng xem một vài hình ảnh khác trong cuộc thi.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D/

Group: https://www.facebook.com/groups/nhatkiemgiangho3D/