Sau Mobile Day HCM, ALAX tiếp tục có màn ra mắt hoành tráng tại Mobile Day Hà Nội - Cộng Đồng

Ngày hôm qua 14/06, cộng đồng lập trình game Hà Nội đã có cơ hội tiếp xúc với đại diện ứng dụng ALAX store tại Việt Nam để trao đổi về cơ hội hợp tác với những ưu đãi đáng chú ý.

Bắt đầu chính thức ra mắt từ ngày 25/5 tại cụm rạp BHD Vincom 3/2, sau đó tiến quân đến sự kiện Mobile Day 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh, hôm qua, 14/06, ALAX Store đã chính thức kết thúc hành trình chào sân của mình với cộng đồng lập trình Game Việt Nam tại Mobile Day Hà Nội.

Sau Mobile Day HCM, ALAX tiếp tục có màn ra mắt hoành tráng tại Mobile Day Hà Nội

Mobile Day là một sự kiện công nghệ thường niên trong lĩnh vực ứng dụng di động nhằm cập nhật những kiến thức mới, chuyên sâu trong ngành. Tham dự sự kiện có nhiều diễn giả, khách mời được chọn lọc từ các công ty internet tiên phong, đối tượng tham dự đa dạng từ developer, marketer, designer và doanh nhân. Một điểm thú vị thu hút khối lượng lớn người đến tham dự Mobile Day hàng năm đó là nơi giới thiệu những công nghệ mới nổi bật và xu hướng mới của thế giới.

Kiếm tiền qua game đã trở nên dễ dàng hơn với ALAX Store
Kiếm tiền qua game đã trở nên dễ dàng hơn với ALAX Store
Con đường lập trình game và ra mắt đến công chúng nhìn bên ngoài có vẻ như đầy thú vị và hứng khởi nhưng ít ai biết được phía sau nó cũng đầy những gian truân.

Nhân sự kiện Mobile Day lần này ở cả Hồ Chí Minh và Hà Nội, ALAX Store tham dự và thu hút được nhiều sự chú ý với công nghệ Blockchain được ứng dụng trong mảng thanh toán của mình. Blockchain trong những năm gần đây đã gây tiếng vang lớn trên thế giới nhưng thực tế vẫn còn khá lạ lẫm đối với thị trường Việt Nam. Tuy nhiên theo các chuyên gia đánh giá, có thể chỉ 2-5 năm nữa thôi, công nghệ này sẽ khiến thế giới hoàn toàn thay đổi khi được ứng dụng vào tất cả các lĩnh vực của cuộc sống mà dĩ nhiên, Game là một phần không thể thiếu.

Sau Mobile Day HCM, ALAX tiếp tục có màn ra mắt hoành tráng tại Mobile Day Hà Nội

Đối với ALAX, ứng dụng công nghệ Blockchain vào mảng thanh toán có thể bước đầu giúp cộng đồng game, cả những người chơi lẫn nhà lập trình làm quen với công nghệ này theo cách đơn giản nhất. Hiểu về nguyên lý hoạt động sử dụng đồng tiền chung cũng như cách vận hành và sau đó là hướng đến việc đầu tư cho các giao dịch mua game hay vật phẩm trong game được chuyển thành chuỗi khối mã hóa không sợ mất đi,…Nắm được cơ bản sẽ có thể giúp các nhà lập trình game mường tượng được lộ trình trước mắt để có ý tưởng cho ra đời những sản phẩm game mới độc đáo, có thể cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Bên cạnh Blockchain, đúc kết lại sau chuyến hành trình, ALAX Store còn tạo được ấn tượng lớn đến cộng đồng nhờ chính sách hỗ trợ của mình. Một số điểm đáng lưu ý ở ứng dụng này được các nhà lập trình đánh giá cao bao gồm:

-Chi phí chia sẻ doanh thu cạnh tranh nhất thời điểm hiện tại.

-Thời gian xét duyệt game ngắn.

-Cơ hội mở rộng thị trường đến cộng đồng game quốc tế, đặc biệt là Trung Quốc và Ấn Độ.

Sau Mobile Day HCM, ALAX tiếp tục có màn ra mắt hoành tráng tại Mobile Day Hà Nội

Hành trình mở đầu của ALAX Store đã tạm khép lại, sắp tới sẽ là những chuyển biến mới để phát triển vững mạnh hơn và kết hợp với các nhà lập trình giới thiệu các sản phẩm Game Việt ra thế giới. Với sự hợp tác này cộng với việc bắt đầu áp dụng, làm quen với công nghệ Blockchain, có lẽ chúng ta có thể hy vọng về sự phát triển nhanh chóng của game Việt trong tương lai.

Thông tin chi tiết về ALAX Store:

Trang chủ: http://alax.io

Fanpage: https://www.facebook.com/alaxvietnam/