“Tuổi trẻ Chim Sẻ Đi Nắng đáng giá bao nhiêu?”, câu trả lời sắp có trên sóng truyền hình Quốc gia

Sự xuất hiện của Chim Sẻ Đi Nắng trên sóng truyền hình Quốc gia càng cho thấy được sức hút và sự ảnh hưởng của chàng trai trẻ 22 tuổi này lớn đến mức nào.

Vào năm 2011, màn “trình làng” ấn tượng của cậu bé chỉ mới 15 tuổi mang tên Nguyễn Đức Bình (tên thật của Chim Sẻ Đi Nắng) trước các game thủ AOE kỳ cựu trong nước và cả những huyền thoại của nền AOE Trung Quốc đã làm chấn động cộng đồng đam mê Đế Chế. Trải qua quãng thời gian hơn 7 năm trên hành trình của một Game thủ chuyên nghiệp, chàng thần đồng AOE Việt Nam đã giành được vô số giải thưởng lớn nhỏ. Mới đây nhất, Chim Sẻ Đi Nắng đã đem về vinh quang cho nước nhà bằng việc giành được 2 danh hiệu vô địch cá nhân và 1 danh hiệu vô địch 2vs2 trong giải đấu AOE Việt - Trung 2018.

Lựa chọn con đường thi đấu chuyên nghiệp, nói không với scandal, Chim Sẻ Đi Nắng cũng là một streamer rất thành công khi anh luôn là tâm điểm chú ý của cả một cộng đồng người hâm mộ đông đảo. Kể từ khi gia nhập OTA Network xây dựng cộng đồng và phát triển sự nghiệp streamer, Chim sẻ đang là một trong những streamer trẻ đầy tiềm năng, minh chứng khi anh tham gia chương trình Facebook Gaming Creator đã liên tục phá vỡ các kỷ lục về livestream với hơn 70.000 lượt xem video cùng lúc. Với con số ấn tượng này, Chim Sẻ Đi Nắng chính thức bước vào hàng ngũ những streamer hàng đầu thế giới, đồng thời cũng là game thủ số một Thế giới về lĩnh vực Stream trên Facebook Gaming.

Không thể phủ nhận rằng, con đường sự nghiệp và thành công của Chim Sẻ Đi Nắng đã và đang trở thành nguồn cảm hứng, động lực của không ít bạn trẻ hiện tại. Mới đây, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng bất ngờ được kênh Đài Truyền hình Việt Nam mời tham dự với vai trò khách mời trong chương trình Thế Hệ Số của kênh VTV6. Với chủ đề “Tuổi trẻ của bạn đáng giá bao nhiêu?”, Chim Sẻ Đi Nắng sẽ có những phút giây trao đổi cùng các bạn trẻ Việt Nam về tuổi trẻ gắn liền với đam mê thể thao điện tử của mình.

Sự xuất hiện của Chim Sẻ Đi Nắng trên sóng truyền hình Quốc gia càng cho thấy được sức hút và sự ảnh hưởng của chàng trai trẻ 22 tuổi này lớn đến mức nào. Chương trình sẽ được phát sóng vào 18h30 ngày hôm nay, 14/03/2019. Chắc hẳn các fan hâm mộ của anh chàng đang vô cùng háo hức chờ đón sự xuất hiện cũng như được lắng nghe những chia sẻ, câu chuyện của Chim Sẻ Đi Nắng. Hãy cùng chờ đón và theo dõi nhé!