“VIP như Thiên Kiếm”: Ca sĩ Khánh Phương khuấy động không khí buổi offline đẳng cấp của các VIP – VVIP

Ngay sau khi kết thúc giai đoạn Alpha Test, Thiên Kiếm Mobile đã tổ chức một buổi offline tại Thành phố Hồ Chí Minh, quy tụ toàn các VIP và VVIP Đại Gia kiếm hiệp, kèm theo đó là sự xuất hiện của chàng ca sĩ “chiếc khăn gió ấm” Khánh Phương.

Cuối tuần vừa qua, Thiên Kiếm Mobile đã tổ chức buổi offline game thủ VIP- VVIP kiếm hiệp  với sự tham gia của gần 50 người chơi. Đây là một trong những cơ hội hiếm có dành để Đại Gia của các tựa game kiếm hiệp khác nhau nhưng cùng chung sở thích có thể làm quen, trao đổi, giao lưu.

hgnbhnb “VIP như Thiên Kiếm”: Ca sĩ Khánh Phương khuấy động không khí buổi offline đẳng cấp của các VIP – VVIP 1

Mặc dù buổi offline được ấn định sẽ bắt đầu vào lúc 14h30 nhưng mọi công tác chuẩn bị đã được diễn ra từ rất sớm để đảm bảo không gian đẹp cũng như chất lượng chương trình. Toàn bộ không gian phòng đều được trang trí phong cách cổ trang vô cùng bắt mắt, chuẩn “tông” Kiếm hiệp để xứng tầm với những khách mời đẳng cấp là các VIP và VVIP.

hgnbhnb “VIP như Thiên Kiếm”: Ca sĩ Khánh Phương khuấy động không khí buổi offline đẳng cấp của các VIP – VVIP 2

hgnbhnb “VIP như Thiên Kiếm”: Ca sĩ Khánh Phương khuấy động không khí buổi offline đẳng cấp của các VIP – VVIP 3

hgnbhnb “VIP như Thiên Kiếm”: Ca sĩ Khánh Phương khuấy động không khí buổi offline đẳng cấp của các VIP – VVIP 4
Buổi offline Thiên Kiếm Mobile đẳng cấp được chăm chút vô cùng kỹ càng từ NPH Funtap

Sự xuất hiện của ca sĩ Khánh Phương cũng chính là một trong những điều bất ngờ mà NPH Funtap dành cho “các cao thủ” tham gia buổi offline. Anh chàng chủ hit “Chiếc khăn gió ấm” là một trong những người đến sớm nhất, điều này thể hiện phần nào được sự tận tâm và chuyên nghiệp của Khánh Phương, cũng như sự hào hứng mà anh dành cho sự kiện lớn của Thiên Kiếm Mobile.

hgnbhnb “VIP như Thiên Kiếm”: Ca sĩ Khánh Phương khuấy động không khí buổi offline đẳng cấp của các VIP – VVIP 5
Ca sĩ Khánh Phương đã có mặt tại buổi offline Thiên Kiếm Mobile từ rất sớm

Sau khi khách mời đã check-in, tụ họp đông đủ, MC của chương trình bắt đầu giới thiệu về buổi offline nói chung và Thiên Kiếm Mobile nói riêng. Hầu hết khách mời đều tỏ ra hứng thú với gameplay của Thiên Kiếm Mobile nói chung và tính năng PK không chiến độc đáo nói riêng. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của anh Bo Đan Trường với vai trò đại sứ thương hiệu của Thiên Kiếm Mobile càng góp phần khẳng định đẳng cấp của tựa game này.

hgnbhnb “VIP như Thiên Kiếm”: Ca sĩ Khánh Phương khuấy động không khí buổi offline đẳng cấp của các VIP – VVIP 6
MC chương trình bắt đầu giới thiệu về Thiên Kiếm Mobile
hgnbhnb “VIP như Thiên Kiếm”: Ca sĩ Khánh Phương khuấy động không khí buổi offline đẳng cấp của các VIP – VVIP 7
Buổi offline VIP – VVIP của Thiên Kiếm Mobile quy tụ rất nhiều “cao thủ” kiếm hiệp

Sau phần giới thiệu của MC chương trình, phần “văn nghệ” tiếp theo được cả khán phòng hưởng ứng nhiệt liệt khi ca sĩ Khánh Phương biểu diễn ca khúc chủ đề của Thiên Kiếm Mobile. Với giai điệu da diết, ca từ ý nghĩa và giọng hát truyền cảm, bài hát đã nhanh chóng được khán giả tán dương cũng như có lời khen khi NPH Funtap rất biết “chọn mặt gửi vàng” khi để Khánh Phương biểu diễn ca khúc này.

hgnbhnb “VIP như Thiên Kiếm”: Ca sĩ Khánh Phương khuấy động không khí buổi offline đẳng cấp của các VIP – VVIP 8
Ca sĩ Khánh Phương

Kế tiếp phần trình diễn ấn tượng của ca sĩ Khánh Phương là màn giao lưu giữa trưởng dự án Thiên Kiếm Mobile với các khách mời VIP – VVIP có mặt tại buổi offline. Không chỉ có “đối đáp” về mặt lý thuyết, NPH Funtap còn tổ chức “tỉ thí võ thuật” PK không chiến cho các cao thủ trực tiếp trải nghiệm, so tài cao thấp.

hgnbhnb “VIP như Thiên Kiếm”: Ca sĩ Khánh Phương khuấy động không khí buổi offline đẳng cấp của các VIP – VVIP 9
Các khách mời tỏ ra hào hứng với Thiên Kiếm Mobile
hgnbhnb “VIP như Thiên Kiếm”: Ca sĩ Khánh Phương khuấy động không khí buổi offline đẳng cấp của các VIP – VVIP 10
Được chỉ dẫn PK tận tình thế này thì chắc chắn thắng rồi!

Ngoài việc được giao lưu với NPH Funtap về Thiên Kiếm Mobile hay trải nghiệm PK không chiến độc nhất trong thời điểm giai đoạn Alpha Test đã kết thúc, các VIP và VVIP đến tham dự buổi offline còn nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn. Trong đó phải nhắc tới bức ảnh có chữ ký tay của anh Bo Đan Trường dành tặng game thủ Thiên Kiếm Mobile với số lượng vô cùng hạn chế.

hgnbhnb “VIP như Thiên Kiếm”: Ca sĩ Khánh Phương khuấy động không khí buổi offline đẳng cấp của các VIP – VVIP 11
150 bức ảnh được chính tay anh Bo Đan Trường ký là quà tặng giới hạn dành cho game thủ Thiên Kiếm Mobile

Nhìn chung, buổi offline của Thiên Kiếm Mobile diễn ra rất thành công và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các khách mời. Mặc dù chỉ có tổng cộng gần 50 khách mời tham dự, nhưng với một buổi offline mang tính chất trang trọng (toàn bộ khách mời đều là VIP và VVIP của các dòng game kiếm hiệp) thì con số trên đã là vô cùng lớn.

Landing: https://thienkiem.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/thienkiem.funtap/