Nữ Rapper nóng bỏng khiến cộng đồng mạng chao đảo khi hóa thân thành Todoroki

Nữ Rapper nóng bỏng đến từ Houston, Texas, Mỹ Megan Thee Stallion nổi tiếng với chất giọng mạnh mẽ, gương mặt và thân hình bốc lửa.

Fan hâm mộ có quá nhiều lí do để hâm mộ cô nàng: body tự nhiên, độc lập, vui tính, rap hay và còn… nghiện anime nữa! Không thể tin được cô nàng cá tính như vậy lại có thể hâm mộ anime như chúng ta vậy. Cùng nghía qua một MV nóng bỏng mắt của Megan nhé!

Mới đây, tạp chí Paper – tạp chí nổi tiếng với tấm hình trang bìa gây tranh cãi của Kim Kardashian năm 2014 đã tiếp tục đưa thêm một người nổi tiếng lên trang bìa. Khi hình ảnh của buổi chụp cho trang bìa tháng 8 của tạp chí được tung lên, cô nàng đã khiến cộng đồng mạng xôn xao với tạo hình theo nhân vật  Todoroki Shouto của My Hero Academia.  Được biết, bộ Anime này hết sức được ưa chuộng tại thị trường Âu Mỹ, và Megan cũng không thể ngó lơ bộ anime này được! Màn “cosplay” sáng tạo của cô nàng được cộng đồng đánh giá khá cao.

hgnbhnb Nữ Rapper nóng bỏng khiến cộng đồng mạng chao đảo khi hóa thân thành Todoroki 1

Trong truyện, Todoroki là anh chàng đẹp trai cool ngầu, rất thông minh và có sức mạnh vô cùng lớn, lại có phần hơi cao ngạo. Mặc dù chối bỏ phần sức mạnh Lửa của người cha truyền lại do quá nhiều tổn thương từ thời thơ bé, anh dần dần học được cách chấp nhận nó là một phần của bản thân mình và trở nên hòa đồng hơn.

hgnbhnb Nữ Rapper nóng bỏng khiến cộng đồng mạng chao đảo khi hóa thân thành Todoroki 2
Todoroki Shoto

Chẳng trách mà nhiều cô nàng, trong đó có Megan, mê Todoroki như điếu đổ. Tạo hình vết sẹo ở gương mặt, mái tóc 2 màu Lửa – Băng của Todoroki thực sự rất phù hợp với cá tính ngoài đời thật của cô nàng.

hgnbhnb Nữ Rapper nóng bỏng khiến cộng đồng mạng chao đảo khi hóa thân thành Todoroki 3
Megan Thee Stallion tự gọi mình là Tina Todoroki
hgnbhnb Nữ Rapper nóng bỏng khiến cộng đồng mạng chao đảo khi hóa thân thành Todoroki 4
Cô nàng hết lời cảm ơn tạp chí Paper đã cho cô nàng cơ hội được hóa thân vào nhân vật anime mà mình yêu thích.

Có lẽ đây là màn hóa thân thành nhân vật anime nóng bỏng nhất từ trước đến nay của giới celeb. Mặc dù gần đây My Hero Academia vẫn đang “án binh bất động” nhưng sắp tới vào tháng 10 năm 2019, series sẽ quay trở lại và giải quyết nút thắt từ season 3. Chắc hẳn cô nàng Megan Thee Stallion sẽ hết sức vui mừng đây!