LMHT: Riot quyết định lùi thời điểm ra mắt trang phục Ekko Thủ Lĩnh Ánh Lửa

Riot đã chính thức thông báo lùi thời điểm phát hành trang phục Ekko Thủ Lĩnh Ánh lửa vì một số lỗi về mặt hiệu ứng âm thanh.


Mới đây, những hình ảnh về trang phục mới Ekko Thủ Lĩnh Ánh Lửa đã được Riot Games công bố. Theo đó, đây sẽ là trang phục liên quan đến Ekko trong series Arcane. Mặc dù vậy, Riot đã phải lùi thời điểm ra mắt của bộ skin này lại vì một số lí do. Theo nhà sản xuất trang phục chính của Riot – Ambrielle “Katana” Army, một số lỗi hiệu ứng âm thanh khiến nhà phát hành phải lùi thời gian ra mắt của skin này.

Riot Katana cho biết, việc loại bỏ hiệu ứng âm thanh (SFX) của bộ trang phục này là một sai lầm đáng tiếc từ phía đội ngũ phát triển do sai thông tin nội bộ. Chính vì vậy, skin Ekko Thủ Lĩnh Ánh Lửa sẽ được lùi thời gian ra mắt nhằm bổ sung hiệu ứng âm thanh mới.

Riot cũng sẽ loại bỏ trang phục Ekko Thủ Lĩnh Ánh Lửa ra khỏi máy chủ PBE để giải quyết phản hồi của người chơi. Trước đó, bộ skin này đã nhận được rất nhiều ý kiến từ người chơi khi sở hữu tạo hình khá ngầu. Tuy nhiên, hiệu ứng âm thanh và hoạt ảnh của bộ kĩ năng lại khiến game thủ khá thất vọng, nhất là với mức giá 1350rp mà Riot đưa ra.

LMHT: Xuất hiện “Faker u60”, hủy diệt mọi đối thủ tại giải đấu dành cho người cao tuổi
LMHT: Xuất hiện “Faker u60”, hủy diệt mọi đối thủ tại giải đấu dành cho người cao tuổi
Trong giải đấu LMHT dành cho người cao tuổi, một cụ ông đã được gọi là "Faker u60" nhờ màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Sau khi được chỉnh sửa, Ekko Thủ Lĩnh Ánh Lửa sẽ được bổ sung thêm hiệu ứng Vệ Quân. Mỗi khi xuất phát từ căn cứ và nhận được hiệu ứng này, Ekko sẽ bay trên tấm ván trượt. Hiệu ứng này hoàn toàn tương đồng với hình ảnh của Ekko trong nửa sau của Arcane khi anh chàng này sự dụng ván trượt để di chuyển trên khắp Piltover và Zaun.

LMHT: Riot quyết định lùi thời điểm ra mắt trang phục Ekko Thủ Lĩnh Ánh Lửa

Hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức về thời gian bộ trang phục này được ra mắt. Tuy nhiên với nhiều sự chậm trễ, có thể đến năm 2022 người chơi mới có thể thấy trang phục này xuất hiện trong Đấu Trường Công Lý.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?