Air Twister tựa game “bắn ruồi” của Yu Suzuki chính thức ra mắt trên Apple Arcade

Air Twister tựa game bắn súng đồ họa 3D của Yu Suzuki sau cùng cũng chính thức ra mắt độc quyền trên Apple Arcade.

Air Twister tựa game bắn súng Arcade của Yu Suzuki chính thức ra mắt độc quyền trên Apple Arcade. Trò chơi đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu vô tận trong vai Công chúa Arch, chống lại những kẻ xâm lược ngoài hành tinh để bảo vệ hành tinh quê hương của bạn. Gameplay bắn súng cùng tạo hình thiết kế nhân vật 3D nhằm nâng cao tính trải nghiệm phần nhìn cho người chơi.

Air Twister tựa game

Nếu bạn chưa biết thì Yu Suzuki chính là cha đẻ đứng sau các tựa game có tầm ảnh hưởng lớn với làng game Nhật Bản, điển hình qua 2 siêu phẩm Shenmue và Shenmue 2 từng ra mắt trên Dreamcast. Những siêu phẩm này đóng vai trò thay đổi ngành game mãi mãi, và được đánh giá là một trong những tựa game 3D thế giới mở đầu tiên được tạo ra. Đặc biệt truyền cảm hứng cho dòng game Yakuza của SEGA trở nên thành công ở thời điểm hiện tại. Giờ đây sau thất bại của Shenmue 3, Yu Suzuki tiếp tục với dự án game bắn súng trong mơ của mình, thế là chúng ta có Air Twister được sinh ra.

Air Twister tựa game

Tựa game bắn súng phiêu lưu 3D có nhịp độ nhanh và điên loạn sẽ đưa bạn chu du qua nhiều màn chơi khác nhau. Cốt truyện của game cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi Suzuki có xu hướng khai thác có phần hơi dị một chút. Bạn sẽ đảm nhận vai trò của Princess Arch trong cuộc chiến chống lại cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh, trong suốt cuộc chiến này, bạn sẽ phải bảo vệ dân số hành tinh quê hương của mình là … những con thiên nga khổng lồ? Thành thật mà nói, tại sao lại không, biết đâu Yu Suzuki lại tiếp tục tạo nên một thành công nào đó trong làng game thì sao?

Air Twister
Air Twister

Gameplay cũng không quá khó để làm quen. Bạn sẽ chiến đấu qua nhiều màn chơi khác nhau trên màn hình, với kẻ địch là người ngoài hành tinh gớm ghiếc. Game chia làm nhiều cấp độ khó đa dạng để người chơi thử sức. Bạn sẽ nhận ra ở Air Twister có phần tương đồng với các game bắn súng Arcade trước đây như Panzer Dragoon hoặc Crimson Dragon.

Nếu như chỉ đơn thuần là muốn trải nghiệm một trong những tựa game của huyền thoại Yu Suzuki, hay muốn tìm kiếm một tựa game thư giãn đúng nghĩa thì Air Twister chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn thông qua gói dịch vụ có trả phí của Apple Arcade.

Đọc thêm nhiều tin tức về game tại Kênh Tin Game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?