Argent Twillight do Nexon phát hành đã mở đăng ký trước

Argent Twillight tựa game mang yếu tố hành động chiến thuật kết hợp nhập vai được đông đảo game thủ kỳ vọng.

Argent Twilight sau cùng cũng được nhà phát hành Nexon mở đăng ký trước tại một số khu vực được chọn. Tựa game mang yếu tố hành động chiến thuật kết hợp nhập vai được đông đảo game thủ kỳ vọng. Với đồ họa 2D tuyệt đẹp, thu hút đông đảo sự quan tâm yêu thích của những fan anime.

Trước đó vào năm 2021, Nexon đã tiết lộ trò chơi này là Project SF2 với tham vọng có thể đánh bại thị trường của tựa game Genshin Impact nổi tiếng. Có vẻ như Nexon khá tự tin với đứa con mới của mình. Hiện tại, trò chơi nhập vai phiêu lưu hành động sẽ được phát hành ở một số khu vực được chọn.

Argent Twillight

Argent Twillight mang đến cho người chơi cơ chế chiến đấu hấp dẫn, cụ thể hơn là kết hợp giữa yếu tố hành động chiến thuật và nhập vai để tạo ra trải nghiệm mới mẻ. Song, với nét tạo hình nhân vật phong cách chuẩn Anime trong môi trường 3D, bạn sẽ tận hưởng những chiến trường đa dạng với nhiều màn chơi khác nhau. Đó là chưa kể mỗi kỹ năng của mỗi anh hùng sẽ tạo ra hiệu ứng riêng biệt, tương tác với môi trường để hợp kích tấn công đội hình kẻ địch sao cho hiệu quả nhất có thể.

Argent Twilight
Argent Twilight

Argent Twilight với cốt truyện rộng lớn bao gồm nhiều chương nhiệm vụ chính tuyến khác nhau cùng đồ họa hấp dẫn, bên cạnh đó sẽ còn có những chế độ chơi phụ bản, săn boss, hay màn chơi riêng của từng nhân vật. Ngoài ra nếu thích cảm giác săn tìm kho báu, vẫn sẽ còn đó những hầm ngục tối cho người chơi tự do khám phá.

Argent Twillight
Argent Twillight

Mục tiêu chính trong game là xây dựng và thăng cấp cho nhân vật của mình, từ đó có thể học được nhiều kỹ năng và thuộc tính mới. Người chơi có thể bố trí xây dựng đội hình chiến thuật phù hợp để đánh bại những con trùm khó nhằn trong game. Dễ dàng nhận thấy qua trailer đầu tiên, Argent Twillight có nhiều nét tương đồng với Genshin Impact. Dù vậy, hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào về ngày phát hành chính thức của trò chơi. Nếu bạn quan tâm vẫn có thể đăng ký trước trong cửa hàng Google Play và App Store ở đường link bên dưới..

Link đăng ký CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.sf2

Đọc thêm nhiều tin tức về game tại Kênh Tin Game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?