Thông tin leak mới cho biết Skull and Bones sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Skull and Bones là một tựa game lấy đề tài hải tặc thế kỷ 18, với lời hứa cho game thủ tham gia vào các trận thủy chiến khốc liệt.

Chúng ta tiếp tục có thêm những bằng chứng mới cho thấy rằng Skull and Bones, tựa game hải tặc rất được trông chờ của Ubisoft đã đến gần ngày ra mắt. Sau khi được nhà báo Tom Henderson hé lộ là sẽ được công bố lần nữa vào tháng 7/2022. Vào đầu tuần này, game lại được tổ chức đánh giá ESRB xếp hạng M (dành cho game thủ từ 18 tuổi trở lên), sau khi nhận được những đánh giá độ tuổi tương tự tại Úc và Brazil.

Hôm nay, chúng ta lại có một thông tin mới được leak ra cho hay Skull and Bones sẽ không để game thủ phải chờ quá lâu nữa. Theo đó leaker hé lộ rằng trò chơi này sẽ chính thức đến tay game thủ vào ngày 8/11/2022, dựa trên cơ sở dữ liệu của Microsoft. Thông tin này sau đó cũng được xác nhận bởi Tom Henderson. Có thể chỉ vài ngày nữa, chúng ta sẽ được nghe Ubisoft xác nhận thời điểm phát hành của trò chơi này.

Về mặt nội dung, Skull and Bones là một tựa game thủy chiến lấy đề tài về sự xung đột của đám hải tặc ở thế kỷ 18. Ban đầu, nó chỉ là một DLC của Assassin’s Creed: Black Flag, nhưng trong quá trình phát triển thì Ubisoft quyết định sẽ làm một tựa game độc lập, hoàn chỉnh dựa trên ý tưởng này. Game đã nhiều lần bị trì hoãn, nhưng giờ có vẻ nó đã đủ hoàn thiện để ra mắt game thủ thế giới.

Skull and Bones

Nếu Skull and Bones thực sự được phát hành vào tháng 11 năm nay, nó sẽ chấm dứt quá trình phát triển dài hơn 8 năm trời của trò chơi. Dù không phải là tựa game “chửa trâu” nhất, đây vẫn là một quãng thời gian rất dài mà các game thủ yêu thích thủy chiến và bối cảnh hải tặc đã phải chờ đợi.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?