Vì thất tình, anh thanh niên lập kỷ lục chạy mới của trường đại học

Một nam sinh ở Trung Quốc đã xả giận vì thất tình bằng cách chạy điên cuồng trên sân thể dục của trường. Nhưng không ngờ lại phá kỷ lục 400 mét trong suốt 12 năm không ai phá được... Chỉ có thể nói đây là sức mạnh của thất tình!

Một nam sinh ở Trung Quốc đã xả giận vì thất tình bằng cách chạy điên cuồng trên sân thể dục của trường. Nhưng không ngờ lại phá kỷ lục 400 mét trong suốt 12 năm không ai phá được… Chỉ có thể nói đây là sức mạnh của thất tình!

TIN LIÊN QUAN

Vụ việc này xảy ra ở  An Huy, Trung Quốc. Nam sinh này ngồi trong lớp suy sụp vì thất tình, trong lòng đầy tức giận không làm cách nào giải tỏa được nên đã chạy ra sân thể dục vào ban đêm và chạy điên cuồng. Cậu cứ nhắm mắt nhắm mũi chạy, chạy mãi chạy mãi rồi đánh đổ luôn cả kỷ lục chạy 400m suốt 12 năm học chưa một ai phá được của trường.

Chàng trai này chính là đội trưởng đội điền kinh của trường. Các sinh viên kể lại, họ thấy đội trưởng hét to rồi chạy một mạch 8 vòng 400m, các thành viên khác người thì hồng hộc đuổi theo sau, người thì đứng ở bên cạnh mở điện thoại lên hô hào cổ vũ. Quả nhiên là chỉ khi rơi vào tuyệt vọng thì sức mạnh nội tại tiềm ẩn của con người mới được phát huy một cách triệt để, đối với bất cứ lĩnh vực nào cũng vậy.

Cậu chàng này quả nhiên đã biến nỗi buồn thành sức mạnh không tưởng. Sau khi đoạn video được chia sẻ lên nhiều cư dân mạng đã vào an ủi và thể hiện sự đồng cảm với cậu.