Among Us liên tục đứng top game mobile được tải xuống nhiều nhất

Among Us liên tục là game mobile được tải xuống nhiều nhất trên App Store và Google Play, tình yêu của game thủ dành cho 'impostor' vẫn chưa hề giảm sút.

Among Us là một game đấu trí mang lối chơi tương đối giống với trò ma sói mà đám bạn của chúng ta thường hay bày ra ở các buổi họp mặt hay cắm trại. Tuy được ra mắt vào giữa năm 2018 nhưng mãi cho đến cuối năm 2020, tựa game này mới thực sự bắt đầu bùng nổ.

Among Us liên tục là game mobile được tải xuống nhiều nhất

Có thể nói rằng sự chuyển biến phức tạp của cơn đại dịch Covid là một trong những lí do chính dẫn đến sự tăng vọt bất ngờ về số lượng người chơi của Among Us.

Rất nhiều nơi trên thế giới bắt đầu trở thành ổ dịch, số lượng ca nhiễm ngày càng tăng cao, dẫn đến tình trạng cách ly xã hội, mọi người bắt đầu phải ở nhà và hạn chế ra ngoài khi không cần thiết. Mà khi game thủ đã bị nhốt trong nhà thì sẽ dễ chán nên bắt đầu tìm đến những tựa game mang tính ‘xã hội thu nhỏ’ để giải trí, như Among Us chẳng hạn.


Cho đến cuối năm 2020, Among Us đã chính thức trở thành tựa game bán chạy thứ 2 trên Steam và ngay lập tức ‘giật top’ những tựa game được mua và tải xuống nhiều nhất trên Nintendo eShop.

Among Us liên tục là game mobile được tải xuống nhiều nhất

Theo Sensor Tower (một nhà cung cấp thông tin thị trường và kinh tế toàn cầu nổi tiếng), Among Us hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng game mobile được tải xuống nhiều nhất với 41,2 triệu lượt download trên toàn thế giới (chỉ đứng sau mỗi Call of Duty: Mobile trên App Store).

Tuy Among Us vẫn chưa có phiên bản danh cho các hệ máy console thế hệ mới như Xbox Series X/S và PS5 nhưng Mọt nghĩ tựa game đấu trí này có thể sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian sắp tới.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com