Perk Tombstone chính thức trở lại với Black Ops Cold War Zombies

Call of Duty: Black Ops Cold War Zombies và sự trở lại của Perk Tombstone, khiến cộng đồng fan hâm mộ trở nên vô cùng hào hứng.

Khoảng một tháng trước, nhà phát triển Treyarch đã ‘nhá hàng’ cho sự trở lại của perk Tombstone (một dạng power-up) trong Black Ops Cold War Zombies nhưng kể từ đó, chúng ta vẫn chưa nhận được thêm những thông tin chi tiết gì từ phía NSX.

Mãi cho đến tận bây giờ, cuối cùng họ đã chịu vén màn và giới thiệu đến cộng đồng fan hâm mộ vũ trụ Call of Duty Zombies một ‘phiên bản mới’ cho perk Tombstone.

Perk Tombstone chính thức trở lại với Black Ops Cold War Zombies

Tuy đã được xác nhận bởi NSX rằng perk này sẽ xuất hiện cùng với một bản đồ mới có tên là Firebase Z vào ngày 4 tháng 2 sắp tới nhưng đây lại không phải Tombstone mà chúng ta đã từng sử dụng ở những bản Black Ops cũ.

Black Ops Cold War Zombies hé lộ địa điểm mới mang tên Firebase Z
Black Ops Cold War Zombies hé lộ địa điểm mới mang tên Firebase Z
Call of Duty: Black Ops Cold War vừa chính thức bắt đầu Season One, hé lộ bản đồ mới cho chế độ Zombie và những suy đoán về vị trí của căn cứ này.

Theo Mọt được biết, để có thể ‘hợp lý’ hoá và đồng bộ với cốt truyện Aether lẫn cơ chế mới của Black Ops Cold War Zombies, Treyarch đã quyết định chỉnh sửa một chút cho perk Tombstone. Cụ thể hơn, ở những phần game trước, loại power-up này có tác dụng giữ lại toàn bộ vũ khí và tất cả các perks (trừ chính bản thân Tombstone) sau khi game thủ bị zombie ‘xơi’.

Còn trong BOCW Zombies, khi game thủ đang sở hữu perk này mà bị gục bởi zombie (gục thôi chứ chưa chết), họ sẽ biến thành một bóng ma và có thể di chuyển lẫn bắn nhau với thây ma trong chiều không gian Aether. Chưa hết, người chơi còn có thể tự hồi sinh bản thân mà không cần đến sự giúp đỡ của đồng đội nhưng các bạn cũng nên nhớ rằng làm ma nhưng vẫn có máu nhé, hết máu thì cả xác lẫn hồn coi như ‘xong’.

Perk Tombstone chính thức trở lại với Black Ops Cold War Zombies

Tương tự như những perk khác của game, game thủ có thể sử dụng Aetherium Crystal để nâng cấp cho Tombstone. Càng lên level cao, loại power-up này càng trở nên hữu dụng.

Ở level 1, khi trở thành bóng ma, máu của nhân vật sẽ từ từ được hồi lại, giúp cho việc hồi sinh trở nên dễ dàng hơn. Sang đến level 2, thời gian cầm cự trước khi ‘về với đất mẹ’ sẽ được tăng lên 60 giây, cho người chơi thêm nhiều thời gian hơn để có thể tự cứu bản thân. Cuối cùng là level 3, sau khi chết Tombstone sẽ cho phép game thủ giữ lại tất cả đồ nghề, vũ khí, power-ups mà họ đang sở hữu.

Black Ops Cold War Zombies – Quái vật khổng lồ bước vào Die Maschine?
Black Ops Cold War Zombies – Quái vật khổng lồ bước vào Die Maschine?
Cộng đồng Call of Duty: Black Ops Cold War Zombies lại một lần nữa dậy sóng khi phát hiện nhiều cách mới để triệu hồi quái vật khổng lồ trong Die Maschine.

Đối với một fan cứng lâu năm của dòng Call of Duty như Mọt, đây có thể xem là một dấu hiệu khá tuyệt vời. Biết đâu sau này NSX sẽ tiếp tục bổ sung hết tất cả những perk còn thiếu thì sao? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!!!

Nội dung