Anh nhân viên văn phòng 'bá đạo' bậc nhất: Chỉ vì để cosplay nhân vật yêu thích, sẵn sàng thay đổi 180 độ thế này đây

Chỉ để cosplay thành nhân vật "lợn ỉn" Inosuke trong Thanh Gươm Diệt Quỷ mà anh nhân viên văn phòng này đã thay đổi bản thân 180 độ.

Chỉ để cosplay thành nhân vật “lợn ỉn” Inosuke trong Thanh Gươm Diệt Quỷ mà anh nhân viên văn phòng này đã thay đổi bản thân 180 độ.

Bộ truyện Kimetsu no Yaiba hay còn có tên Việt là “Thanh Gươm Diệt Quỷ” dù kết thúc đã lâu nhưng vẫn để lại rất nhiều dư âm trong lòng fan manga. Đặc biệt là khi những movie về bộ truyện này đã ra mắt được 2 phần và nhận về những phản hồi rất tốt. Đặc biệt, hệ thống nhân vật phong phú, mang những nét độc đáo về tạo hình, tính cách, cũng là một nguồn cảm hứng vô tận cho giới cosplay.

Các nhân vật trong Kimetsu no Yaiba là cảm hứng của dân cosplay

Các nhân vật trong Kimetsu no Yaiba là cảm hứng của dân cosplay

Như mới đây, nhân vật “lợn ỉn” Inosuke Hashibira lại được 1 nhân viên văn phòng cosplay. Và đặc biệt, anh này cosplay gần như y hệt bản gốc. Cho ai chưa biết, trong bản gốc, Inosuke là nhân vật duy nhất gần như chẳng bao giờ mặc 1 chiếc áo đàng hoàng mà anh chỉ thường cởi trần và để lộ cơ bắp vạm vỡ, rắn chắc. Do đó, khi cosplay Inosuke, thách thức lớn nhất chính là tái hiện lại vóc dáng chuẩn chỉnh của anh chàng kiếm sĩ có tính cách khác người này.

Inosuke Hashibira - nhân vật luôn xuất hiện với phần trên không mặc áo - là thách thức với dân cosplay

Inosuke Hashibira – nhân vật luôn xuất hiện với phần trên không mặc áo – là thách thức với dân cosplay

Nhưng lại được thanh niên này tái hiện xuất sắc

Nhưng lại được thanh niên này tái hiện xuất sắc

Vậy nhưng, cosplayer đã hóa thân thành “Thánh Lợn” này lại có vóc dáng không khác gì Inosuke bản gốc. Thậm chí, càng bất ngờ hơn khi anh lại là 1 nhân viên văn phòng và từng có vòng 2 rất đỗi “màu mỡ”. Theo như chính anh chàng này tiết lộ, vì quá yêu thích nhân vật Inosuke, cũng như đam mê bộ môn Ab Wheel – một bài tập bụng nổi tiếng dành cho nam giới nên anh thanh niên này đã tập luyện vô cùng khắc nghiệt chỉ để cosplay được nhân vật yêu thích.

Trước đây, anh vốn là 1 nhân viên văn phòng có vóc dáng

Trước đây, anh vốn là 1 nhân viên văn phòng có vóc dáng “màu mỡ”

Và khi nhìn lại những bức hình cũ của anh chàng, không ít người tỏ rõ sự thán phục đối với nghị lực, quyết tâm để có thể cosplay thành nhân vật yêu thích của anh. So sánh với trước đây, có thể thấy rõ anh này đã thay đổi 180 độ. Rõ ràng, chỉ cần có động lực, người ta hoàn toàn có thể làm nên những điều kỳ diệu.

Không ai dám tin đây là cùng 1 người

Không ai dám tin đây là cùng 1 người