Trịnh Sảng và Trương Triết Hạn đồng loạt đăng đàn chia sẻ nỗi bi phẫn

Không rõ có phải ngày hoàng đạo không mà Trương Triết Hạn và Trịnh Sảng đồng loạt chia sẻ tâm trạng bi đát, kêu gọi cư dân mạng thấu hiểu.

Không hẹn mà gặp, Trịnh Sảng và Trương Triết Hạn đồng loạt đăng đàn than trách.

Cụ thể, nửa đêm, Trương Triết Hạn đăng ảnh tâm thư viết tay trên nền tảng Instagram kèm theo dòng trạng thái “My voice” (tạm dịch: tiếng lòng của tôi). Trong bản viết tay, Trương Triết Hạn nhấn mạnh 3 nội dung. Một là sau khi kết thúc công việc liên quan đến phim Sơn Hà Lệnh, khoảng tháng 6/2021, anh và phía Cung Tuấn không còn liên hệ gì. Hai là, mãi cho đến tận giai đoạn tháng 8/2021, không rõ vì lý do gì mà một số thương vụ của phía Cung Tuân vẫn đề cập đến tên Trương Triết Hạn dù đôi bên đã ngừng hợp tác. Thứ ba là không quên đề nghị mọi người có lý trí, không nên để “thế lực nào đó” kích động dẫn đến u mê mà làm tổn thương đến người thân và gia đình của Trương Triết Hạn. Ngoài ra, phía nam nghệ sĩ không quên nhấn mạnh việc mình là người Trung Quốc và sẽ cố gắng làm việc để báo đáp xã hội.

Trương Triết Hạn viết thư tay đăng Instagram.

Hình ảnh thư tay của Trương Triết Hạn được chia sẻ.

Không quên khẳng định bản thân là người Trung Quốc và muốn được báo đáp xã hội.

Khi tin tức này được lan truyền trên mạng xã hội, có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chủ đề này và cho rằng những nội dung được viết ra cho thấy EQ của người viết không cao. Nhưng đa phần đều đồng thuận, rằng Trương Triết Hạn hiện giờ không còn là nghệ sĩ nổi tiếng mà chỉ còn là một người dân bình thường, động thái này chỉ nhằm mục đích bảo vệ người thân mà thôi.

Có nhiều ý kiến cho rằng EQ của người viết thư không cao khi đề cập ám chỉ rõ “đối phương” là phía Cung Tuấn.

Trương Triết Hạn và Cung Tuấn từng có giai đoạn “mặn nồng” khi đóng chung phim Sơn Hà Lệnh.

Còn về phần Trịnh Sảng, một file ghi âm giọng nói của cô đã được chia sẻ với nội dung bi phẫn. Trịnh Sảng không chỉ đề nghị mọi người ngừng việc “bạo lực mạng” đối với mình vì “vụ 118” (ngày 18/01/2021, Trịnh Sảng bị phơi bày chuyện thuê người mang thai hộ và từng có ý định yêu cầu bên được thuê phá thai) mà còn đề cập đến một số đối tượng giả làm fan của cô để gửi lời an ủi sau đó lợi dụng để moi tin tức từ cô. Hơn nữa, Trịnh Sảng vẫn không hiểu vì sao mình bị “cấm ngôn” một cách triệt để đến thế. Cô còn đặt ra giả thiết là có thế lực nào phía sau sai khiến để điều hướng cư dân mạng “dẫm đạp và công kích” cô.

Ồn ào hậu chia tay tình cũ Trương Hằng đã khiến Trịnh Sảng quay vào ô “đăng xuất” khỏi Cbiz.

Thế nhưng có khá ít bình luận đồng tình với Trịnh Sảng mà đa phần hy vọng cô “bớt mê sảng” lại đi và cho rằng Trịnh Sảng giờ đã không còn là người nổi tiếng nữa, truyền thông nên dừng việc đưa tin về cô ấy; vừa là để cô ấy được yên và cũng là để cộng đồng mạng được yên.

Nhưng tựu chung lại, netizen yêu cầu ngừng đưa tin về Trịnh Sảng vì cô ấy đã không còn là người nổi tiếng nữa; để cô ấy yên tâm “hết mê sảng” và cũng là tha cho cộng đồng mạng.

tại đây.