ApeOcalypse mobile: Nông trại sinh tồn

ApeOcalypse mobile: Nông trại sinh tồn bất quy tắc. Đây là nơi bạn phải làm việc và chiến đấu để tranh giành của cải, tài nguyên và sự sống.

Một gợi ý đỉnh cao dành cho các game thủ mobile sắp tới đây, sự xuất hiện của ApeOcalypse sẽ giúp bạn “bận rộn” cày game mọi lúc mọi nơi. Đây là một phiên bản nông trại “bất quy tắc” cực kỳ lý thú cho những bạn nào yêu thích thể loại chiến thuật.

ApeOcalypse mobile: Nông trại sinh tồn

Giới thiệu game ApeOcalypse mobile

Khi vào game, bạn sẽ được dẫn dắt đến một vùng đất mới lạ ở gần khu vực biên giới để sinh tồn. Người chơi muốn sống được ở nơi khắt nghiệt này bắt buộc phải khám phá và khai thác từ những khu bỏ hoang. Ở đây bạn sẽ thấy xuất hiện nhiều di tích bí ẩn đang bị các phe phái thù địch chiếm giữ. Bạn phải cẩn trọng với bất kỳ người sống sót nào xuất hiện. Trong game bạn sẽ hóa thân thành nhân vật chính là các chú khỉ siêu đáng yêu.

ApeOcalypse mobile: Nông trại sinh tồn

Nhiệm vụ của bạn chính là kết hợp cùng “bọn khỉ” trông trọt, nâng cấp nơi ở để có thể duy trì cuộc sống. Điều tất yếu mà bạn phải làm chính là nâng cấp chú khỉ của mình lên từng level. Để khẳng định vị thế trong game, người chơi phải trau dồi kỹ năng chiến đấu và set up chiến lược kỹ càng phòng ngừa đối thủ.

Giới thiệu game ApeOcalypse mobile

Gameplay

Công việc chính của bạn trong game là xây dựng căn cứ địa vững chắc để bảo vệ phần đất đai của mình gây dựng hoặc có thể đi “cướp” của đối thủ yếu hơn. Có thể nói, bạn sẽ tạo dựng một vương quốc riêng của mình và quản lý tất tần tật từ nuôi trồng, khai thác tài nguyên cho đến quân sự.

Giới thiệu game ApeOcalypse mobile

Chẳng có bất kỳ quy tắc nào trong ApeOcalypse để bạn sinh tồn cả, mọi thứ đều do bạn tự tạo nên. Từ việc chế tạo công cụ hay áo giáp và vũ khí đều nằm trong quyền kiểm soát của bạn.

Điểm cộng của game ApeOcalypse chính là “giao du”. Người chơi có thể giao du, hợp tác, đồng minh cùng nhau xây dựng đế chế. Hợp tác săn mồi hay đột kích kẻ thù để cướp chiến lợi phẩm, thu thập tài nguyên góp phần làm tăng độ thú vị và hấp dẫn cho trò chơi.

ApeOcalypse mobile có gì nổi bật?

ApeOcalypse mobile có gì nổi bật?

Tham gia ApeOcalypse mobile, người chơi sẽ được trải nghiệm những yếu tố đặc sắc như:

– Không bị ràng buộc bởi bất kỳ quy tắc nào đặt ra trong game

– Tự mình xây dựng căn cứ chiếc đấu và phòng thủ theo cách riêng

– Game mang phong cách dễ thương, vui nhộn, mang yếu tố chiến thuật cao.

Follow Fanpage Kênh Tin Game

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?