Arcane đứng đầu bảng xếp hạng của Netflix tại hơn 50 quốc gia

Vừa công chiếu trên Netflix, loạt phim hoạt hình đầu tay của Riot Games là Arcane đã gặt hái được nhiều thành công lớn.

Loạt phim hoạt hình Arcane của Riot Games đã tiếp tục ghi dấu thêm hàng loạt cột mốc ấn tượng sau hồi 2, chính thức phát sóng hôm thứ 7 vừa qua 13/11.

Arcane – cơn sốt  chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trên các bảng xếp hạng, mới đây, phim đã “on top” tại hơn 50 quốc gia sau khi hồi 2 vừa khởi chiếu, theo Flixpatrol. Bên cạnh đó, dựa trên dữ liệu từ Flixpatrol và Collider, loạt phim này cũng giành được vị trí thứ hai ở Mỹ.

Arcane đứng đầu bảng xếp hạng của Netflix tại hơn 50 quốc gia

Theo các chỉ số ấn tượng của Arcane sau màn ra mắt, giúp bộ phim thống trị các bảng xếp hạng Netflix ở 38 quốc gia, chính thức vượt mặt Squid Game của Hàn Quốc đã làm khuya đảo màn ảnh nhỏ trước đó.

Tầm ảnh hưởng của Arcane đã khiến người hâm mộ mất ăn, mất ngủ để bàn cãi về các chi tiết của nó. Chúng ta có thể hiểu rõ thêm về nguồn gốc, câu chuyện quá khứ của từng nhân vật – các vị tướng yêu thích của mình trong tựa game LMHT. Chẳng hạn, chúng ta biết được Jinx và Vi đã từng là những người bạn thân thiết của nhau, hay Jayce đã bị tha hóa bởi “Hội đồng Thành Phố” để phản bội lại lý tưởng sống của chính mình.

Ngoài ra, hình ảnh đẹp mắt, cách kể chuyện độc đáo, những diễn biến bất ngờ không thể lường trước của bộ phim đã mang lại một cốt truyện hấp dẫn, liền mạch, thu hút được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ, những điều đó đã ghi lại dấu ấn rất cao đối với IMDB và Rotten Tomatoes. Với số điểm lên đến 9.4/10 IMDb, đây thật sự là một thành công đột phá của Riot Games trong bước đầu tham gia vào lĩnh vực phim ảnh.

Arcane phát hành ba tập mỗi tuần và ba tập cuối sẽ được phát sóng vào thứ 7 tuần này (20/11).Nhờ sự thành công của 6 tập trước đó, chắc hẳn người hâm mộ sẽ rất mong đợi vào phần cuối cùng này. Kênh Tin Game sẽ tiếp tục cập nhật các tình tiết mới nhất của tựa phim này!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?