Cosplay Bela Dimitrescu chuẩn không cần chỉnh của 菌烨TAKO_

Dù không phải nhân vật chính trong RE8 nhưng ba chị em Bela Dimitrescu đều khiến người ta cảm thấy ấn tượng với màn trình diễn của họ.

Trong Resident Evil Village, ba chị em Bela Dimitrescu, Cassandra Dimitrescu và Daniela Dimitrescu là những người mà Lady Alcina Dimitrescu yêu quý hết mực dù không phải con ruột. Có lẽ do được bà ta tạo ra từ thí nghiệm sử dụng trứng mà ký sinh trùng Cadou để lại trong cơ thể ký chủ nên dù không có quan hệ huyết thống thì cả bốn người vẫn coi nhau như mẹ con.

Về thí nghiệm sử dụng Cadou của Lady Dimitrescu thì loại ký sinh trùng này sẽ nở thành một dạng côn trùng tương tự như ruồi, chậm rãi cắn nuốt thân thể ký chủ và cuối cùng học cách tập hợp với nhau để biến thành nhân dạng cũ của vật chủ tương tự như Mimircy Marcus trong Resident Evil 0. Bởi vì được tạo thành từ hàng nghìn con côn trùng, bộ ba này sẽ không nhận sát thương vật lý trong tình trạng bình thường.

Thế nhưng thứ gì cũng có khắc tinh cảu riêng nó, nếu gặp phải trường hợp nhiệt độ giảm xuống dưới 10 độ C, loại côn trùng này sẽ rơi vào trạng thái ngừng toàn bộ quá trình trao đổi chất khi gặp phải điều kiện môi trường khắc nghiệt, tương tự như loài động vật bất tử gấu nước . Trong trạng thái này, Bela Dimitrescu, Cassandra Dimitrescu và Daniela Dimitrescu đều có thể bị tiêu diệt bằng súng đạn bình thường.

Về mặt tính cách, cả ba chị em Bela Dimitrescu, Cassandra Dimitrescu và Daniela Dimitrescu  đều cực kỳ khát máu, yêu cầu rất khắt khe về điều kiện sống và sẵn sàng trừng phạt bất cứ lỗi lầm dù nhỏ nhất của người hầu. Cô chị cả Bela Dimitrescu khá kiệm lời và còn giữ được một chút lý trí; chị hai Cassandra thì cực kỳ tàn bạo còn cô em gái út Daniela là đứa điên khùng và hoang tưởng nhất.

Nhấn để xem nội dung

Bela Dimitrescu

Bela Dimitrescu

Bela Dimitrescu

Bela Dimitrescu

Bela Dimitrescu

Bela Dimitrescu

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?