Triệt Ly Mobile: Bắn súng sinh tồn phiên bản ‘Rules of Survival 2 Mobile’

Game Dự Án: Triệt Ly Mobile là tựa game bắn súng sinh tồn sắp ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Liệu game chơi có gì mới mẻ và hấp dẫn không

Triệt Ly Mobile là một tựa game bắn súng sinh tồn sắp sửa ra mắt trong thời gian tới. Tuy nhiên đây chưa phải là tên chính thức của dự án game này. Vào ngày 19/11, game sẽ được thử nghiệm phiên bản giới hạn tại thị trường Trung Quốc. Cùng Kênh Tin Game khám phá game chơi mới mẻ có điều gì hấp dẫn qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu 

Triệt Ly Mobile là game di động sinh tồn và bắn vàng giải trí. Khi trải nghiệm game, người chơi sẽ tìm cách sống sót và sinh tồn trên hoang đảo. Bạn sẽ phải tìm nhiều loại vũ khí để chống lại sự tấn công của quái vật. Đồng thời, tìm kiếm kho báu để tồn tại. Trong game chơi, có rất nhiều skin súng và trang phục đa dạng. Và có phần thưởng cuối mỗi trận đấu rất phong phú.

 Triệt Ly Mobile: Bắn súng sinh tồn phiên bản ‘Rules of Survival 2 Mobile’

Các hình ảnh thiết kế nhân vật trong game cho đến hệ thống icon được công bố rộng rãi. Khiến nhiều người liên tưởng đến game battle royale đình đám của NetEase – Rules of Survival. Nhiều người cho rằng đây là phiên bản ‘Rules of Survival 2 Mobile’.

Gameplay 

Những tính năng mới mẻ của tựa game bắn súng sinh tồn mới được tiết lộ có nhiều thay đổi so với phiên bản truyền thống.

Triệt Ly Mobile sẽ mang đến một phiên bản hoàn toàn mới là sinh tồn và giàu có. Trước khi bắt đầu mỗi trận đấu, bạn có thể mang theo tài nguyên để tổ chức trò chơi. Tất cả các nguyên liệu thu hoạch được trong trò chơi đều có thể trực tiếp mang ra ngoài. Sẽ không còn là giấc mơ làm giàu một sớm một chiều.

 Triệt Ly Mobile: Bắn súng sinh tồn phiên bản ‘Rules of Survival 2 Mobile’

Trong game có nhiều loại trang phục để bạn lựa chọn. Cùng các loại mũ đội giúp bạn rực rỡ hơn trong chiến trường. Những bộ trang phục này sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính của mình.

Đến với sân chơi này, bạn không còn phải chiến đấu một mình. Đội trực tuyến nhiều người chơi cùng nhau hợp lực chiến đấu lại nguy hiểm, sống sót đến cuối cùng. Tất cả sẽ làm việc cùng nhau để sống sót và giành chiến thắng.

 Triệt Ly Mobile: Bắn súng sinh tồn phiên bản ‘Rules of Survival 2 Mobile’

Sau khi chiến thắng, phần thưởng mang lại rất hậu hĩnh. Trong game chơi sẽ có nhiều loại thị trường giao dịch, súng và thiết bị sẽ được trao đổi, mua bán tự do. 

Những điểm nổi bật của game Triệt Ly Mobile

Game sẽ bắt đầu thử nghiệm cho Android vào ngày 19/11. Cuộc thử nghiệm diễn ra trong 1 tuần kết thúc vào ngày 26/11. Những điểm nổi bật mà dự án game này hứa hẹn mang đến cho người chơi:

 Triệt Ly Mobile: Bắn súng sinh tồn phiên bản ‘Rules of Survival 2 Mobile’

  • Nhiều loại vũ khí phong phú và hấp dẫn cho người thoải mái lựa chọn
  • Môi trường chiến đấu đa dạng: đất liền, trên không,v.v.
  • Nền tảng đồ hoạ 3D, phác hoạ nhân vật và trang phục đẹp mắt
  • Vừa chiến đấu để sinh tồn, vừa nhập vai đánh boss như trong MMO

Hiện tại, Triệt Ly Mobile chưa ra mắt chính thức trên thị trường. Các thông tin về game đang dần được công bố đến đông đảo game thủ. Hứa hẹn đây sẽ là một dự án game sinh tồn hấp dẫn đáng chờ đợi trong năm nay.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?