VCS Mùa Đông 2021 – Tuần 1 Ngày 3

Ngày thi đấu thứ 3 của VCS Mùa Đông 2021 với cặp đấu giữa TS vs TF và 2 đội tuyển đã có chiến thắng đầu tiên là SE vs CES.

Ngày thi đấu thứ 3 của VCS Mùa Đông 2021 với 2 cặp đấu Team Secret (TS) vs Team Flash (TF) và Cerberus Esports (CES) vs SBTC Esports (SE).

Ở ván đầu, cả hai đội đã thể hiện sự khác biệt trong giai đoạn cấm chọn khi các lựa chọn của TS có hướng đánh về giai đoạn giữa và sau với Camile, Kindred và Jhin. Trong khi đó TF hướng tới các vị tướng mạnh đi đường và giao tranh nhỏ lẻ mạnh với Leblanc, Viego, Missfotune.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 1 Ngày 3

Mặc dù đường giữa và dưới có lợi thế đôi chút về chỉ số lính nhưng các tình huống di chuyển và giao tranh sai lầm của TF đã khiến cho trái bom nổ chậm Kindred của DNK có nhiều mạng và tài nguyên trong giai đoạn đầu game. Từ đó DNK làm chủ khu rừng khi không có đối thủ, tất cả mục tiêu đều rơi vào tay TS. 1 đội hình mạnh giữa game nhưng lại có quá nhiều lợi thế giúp TS dễ dàng thắng giao tranh liên tục qua đó khiến cho carry chính của họ trở nên quá khỏe. Phút 20, Baron dễ dàng thuộc về DNK và khoảng cách về tiền 8k giúp họ hủy diệt đối thủ và lấy về chiến thắng đầu tiên.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 1 Ngày 3

Bước với ván 2, cả hai đội vẫn giữ nguyên đội hình khi TS giữ nguyên bộ ba Kindred, Jhin,Galio bổ sung vào khả năng mở giao tranh của Rakan và 1 vị tướng đường trên mạnh Jayce. TF vẫn là 1 đội hình đánh mạnh ở giai đoạn đi đường và đánh nhỏ lẻ với Graves, Xin Zhao, Syndra.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 1 Ngày 3

Trận này cánh trên của TF đã đánh tốt hơn khi Graves Yoshino thắng đường với sự hỗ trợ của Syndra và Xin Zhao tuy nhiên Jetsu vẫn mắc sai lầm trong di chuyển để bị hạ gục 2 mạng từ sớm. TS tận dụng tốt các sự cơ động và bao sân của Galio giúp họ có lợi thế ở giao tranh sứ giả qua đó giúp họ dẫn trước 5000 tiền ở phút 20. Tuy nhiên họ lại phạm sai lầm lớn ở hang Baron, mặc dù ăn thành công Baron nhưng cả đội hình TS lại quá chần chừ ở trong hang và đó là nơi hoàn hảo cho cú bão đạn của Jetsu lấy đi 3 mạng.

TF đã rút ngắn khoảng cách về tiền và hạn chế bùa lợi Baron của đối thủ. Phút 26, Eddie phạm sai lầm bị hạ gục, giao tranh thiếu người khiến cho TS bị quét sạch. Những pha giao tranh sau đó Syndra của Harvey liên tục chọn DNK làm mục tiêu khiến cho 3 lần Cừu cứu sinh không được kích hoạt, mất đi bảo hiểm đội hình TS hoàn toàn thua giao tranh. Yoshino và đồng đội cân bằng tỉ số.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 1 Ngày 3

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?