ArcheWorld, tựa game blockchain MMORPG chuẩn bị bắt đầu đợt minting Land NFT từ ngày 23/05.

ArcheWorld, tựa game MMORPG dựa trên nền tảng blockchain được phát triển bởi XLGAMES bắt đầu cho đăng ký tài khoản, liên kết ví và sự kiện đăng ký sớm từ ngày Thứ Năm, 12/05

. Game sẽ bắt đầu đợt minting cho Land NFT trong game từ ngày 23/05 (Thứ Hai). ArcheWorld là phiên bản blockchain của ArcheAge, tựa game flagship của XLGAMES, được dự kiến phát hành vào mùa hè năm nay.

ArcheWorld, tựa game blockchain MMORPG chuẩn bị bắt đầu đợt minting Land NFT từ ngày 23/05.

ArcheWorld hướng đến một metaverse trao lại cho các người dùng quyền sở hữu của phần lớn các vật phẩm trong game, tài sản và nhân vật – những thứ trước đây chưa từng được thừa nhận quyền sở hữu hợp pháp. Điều này cho phép người dùng sở hữu và trao đổi các vật phẩm đa dạng từ nhà cửa đến đất đai – một trong những tính năng chính của ArcheAge, cũng như thú cưng, trang bị, phương tiện bằng cách minting chúng thành NFT.

Những sự kiện lần trước đã diễn ra vô cùng suôn sẻ. ArcheWorld đã thành công kết thúc đợt minting Fandom Card NFT hồi cuối tháng 3 và sau đó phát hành phiên bản đầu tiên của Whitepaper vào tháng 4. Whitepaper của ArcheWorld bao gồm giải thích chi tiết về ArcheWorld cũng như tầm nhìn, tokenomics, đồng coin trong game có tên là Blue Salt (BLST) và các NFT.

ArcheWorld, tựa game blockchain MMORPG chuẩn bị bắt đầu đợt minting Land NFT từ ngày 23/05.

Vì Land NFT trong game là một tính năng rất đặc biệt nên người dùng đang vô cùng háo hức cho sự kiện sắp tới. Người dùng sẽ có thể gieo các hạt giống khác nhau để cày cấy, trồng trọt, nuôi gia súc gia cầm như gà, vịt và bò trong hệ thống in-game Land. Ngoài ra, vì người dùng có thể xây nhà trên in-game Land và thu thập hoặc đóng thuế nên Land đóng vai trò trọng yếu trong hoạt động kinh tế của game và đồng thời cũng là nhân tố quan trọng truyền tải sự chân thật của thế giới metaverse đến với người dùng.

Người tham gia vào sự kiện minting Land NFT ngày 23/05 (Thứ Hai) sẽ có thể sở hữu vĩnh viễn một Land được thiết kế trong thế giới mở ArcheWorld và xây dựng trên đó, tham gia vào các quá trình tạo dựng và nhận cả Blue Salt (BLST) từ khách hàng như tiền thuê mỗi tháng. Hơn nữa, người dùng sẽ được nhận 1,000 Archeum khi gia nhập vào sự kiện đăng ký sớm bằng cách mở tài khoản và liên kết với ví của mình trước khi bản chính thức của ArcheWorld phát hành.

ArcheWorld, tựa game blockchain MMORPG chuẩn bị bắt đầu đợt minting Land NFT từ ngày 23/05.

Martin Kwanho Choi, CEO của XLGAMES, quản lý sự kiện ra mắt game, cho rằng: “Trong khi có nhiều không gian ảo đang tồn tại, chúng tôi muốn mang đến một game khác biệt nơi các người dùng có thể trải nghiệm niềm vui trong metaverse đích thực. Dù có nhiều thử thách, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục trung thành với yếu tố MMORPG và blockchain”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sự kiện đăng ký sớm của ArcheWorld và Land NFT, vui lòng truy cập website ArcheWorld chính thức (https://www.archeworld.com/).

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?