Hướng dẫn làm nhiệm vụ sĩ quan trong Warpath đơn giản nhất

Những điều cơ bản nhất giúp game thủ có thể vượt qua các nhiệm vụ sĩ quan trong Warpath một cách đơn giản.

Warpath là tựa game thuộc thể loại chiến thuật của nhà phát triển TRAVELLETVN GAMES. Trò chơi được đông đảo game thủ biết đến thông qua hàng loạt các đoạn video quảng cáo trên những nền tảng mạng xã hội phổ biến.

Game lấy chủ đề chiến tranh và đã mô tả chân thực đến người chơi bối cảnh thế chiến lần thứ 2 đẩm máu. Qua đó, lối chơi của tựa game chiến lược thời gian thực này xoay quanh việc thu thập tài nguyên, xây dựng công trình, huấn luyện binh lính hay thậm chí là liên quân với những người chơi khác để đi chinh phạt kẻ thù.

Hướng-dẫn-làm-nhiệm-vụ-sĩ-quan-trong-Warpath

Tuy nhiên, điểm nổi bật của trò chơi lại nằm ở việc thử thách kỹ năng và trí tuệ game thủ thông qua các hoạt động PVE với độ khó cao. Cùng với đó là việc tạo nên sự công bằng khi tựa game vẫn có những chế độ ưu ái cho người chơi cày chay.

Trên thực tế, một trong những yếu tố then chốt trong việc phát triển của người chơi trong Warpath chính là việc thu thập khí tài. Chính vì thế, bao khắp tựa game là hằng hà sa số những nhiệm vụ khai thác và tích góp tài nguyên.

Đặc biệt, trong số đó, Nhiệm Vụ Sĩ Quan lại trở nên nổi bật hơn cả. Với khối lượng phần thưởng giá trị khủng cũng như yêu cầu sự đầu tư về mặt chiến thuật cao, đây là chế độ khiến mọi game thủ đều yêu thích khi trải nghiệm.

Hướng-dẫn-làm-nhiệm-vụ-sĩ-quan-trong-Warpath

Nhưng với yêu cầu chiến thuật cao, chế độ này trở nên rất khó nhằn với dân tân thủ. Bởi thực sự không có một phần hướng dẫn nào cụ thể nào để giúp người chơi làm Nhiệm Vụ Sĩ Quan trong Warpath. Nắm bắt được tình hình đó, trong bài viết lần này, Kênh Tin Game xin giới thiệu đến bạn đọc hướng dẫn làm nhiệm vụ sĩ quan trong Warpath.

Nhiệm Vụ Sĩ Quan là gì?

Nhiệm Vụ Sĩ Quan là một trong số 5 danh mục nhiệm vụ có trong Warpath. Điểm làm nên sự khác biệt của danh mục này chính là sự yêu cầu yếu tố chiến thuật cao. Nhiệm Vụ Sĩ Quan cũng đảm bảo tính “môn đăng hộ đối” khi kèm với đó là lượng điểm kinh nghiệm sĩ quan khủng cũng như khối khí tài đồ sộ làm phần thưởng kèm theo khi người chơi hoàn thành. Người chơi cần lưu ý, danh mục này sẽ mở khóa ở giai đọan sau và dựa vào mốc cấp độ nhất định của người trải nghiệm.

Hướng-dẫn-làm-nhiệm-vụ-sĩ-quan-trong-Warpath

Ở chế độ này, game thủ sẽ hoàn thành nhiệm vụ bằng cách sử dụng những Sĩ Quan mình đã có được để cử đi thực hiện. Khác với các chế độ còn lại, Nhiệm Vụ Sĩ Quan yêu cầu một khoảng thời nhất định để hoàn thành.

Một sĩ quan, khi đang trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, hiển nhiên sẽ không thể được chọn để đi thực hiện một nhiệm vụ khác. Warpath còn khiến cánh game thủ đau đầu hơn cả khi yêu cầu người chơi phải quan tâm đến xác suất thành công của chiến dịch.

Hướng dẫn làm Nhiệm Vụ Sĩ Quan trong Warpath

Trên thực tế, có 3 yếu tố chính sẽ ảnh hưởng đến tỉ lệ thành công của nhiệm vụ gồm: phe, yêu cầu nhiệm vụ và cấp nhiệm vụ.

Đầu tiên khi nhìn vào nhiệm vụ, người chơi cần xác định phe của nhiệm vụ ấy. Để từ đó có thể chọn sĩ quan cùng phe để nâng cao tỉ lệ. Trong trò chơi này, có các phe có gồm các sĩ quan như sau:

  • Sư Đoàn Tiên Phong: Mary Đẩm Máu, Tử Xà Úc Châu, Thủ Hộ Sự Thật, Tiểu Tiên Vàng.
  • Đảng Trật Tự: Bạch Lang, Antonina Shevchenko, Thần Công Sấm Sét, Thợ Săn Mùa Đông, Phù Thủy.
  • Liên Minh Tự Do: Trung Sĩ Spanner, Cỗ Máy Tác Chiến, Percy, Thiên Sứ Ánh Sáng, Mũi Giáo Thần, Đôi Cánh Tự Do, Chim Ưng Thần Tốc, Cứu Tinh Bầu Trời.

Hướng-dẫn-làm-nhiệm-vụ-sĩ-quan-trong-Warpath

Thứ hai, mỗi chiến dịch đều sẽ có những yêu cầu cụ thể, mà theo đó, những vị sĩ quan được chọn phải có khả năng thực hiện được. Các yêu cầu nhiệm vụ có trong Nhiệm Vụ Sĩ Quan gồm: Cố Vấn, Tiến Công, Chiến Thuật, Tình Báo, Lệnh và Công Trình Phòng Thủ.

Mỗi sĩ quan đều có năng lực thực hiện 2 yêu cầu nhất định, cụ thể như sau:

  • Mary Đẩm Máu: Công Trình Phòng Thủ, Tình Báo.
  • Tử Xà Úc Châu: Cố Vấn, Tiến Công.
  • Thủ Hộ Sự Thật: Lệnh, Chiến Thuật.
  • Bạch Lang: Tiến Công, Công Trình Phòng Thủ.
  • Antonina Shevchenko: Cố Vấn, Lệnh.
  • Thần Công Sấm Sét: Chiến Thuật, Cố Vấn.
  • Thợ Săn Mùa Đông: Tình Báo, Công Trình Phòng Thủ.
  • Trung Sĩ Spanner: Tiến Công, Tình Báo.
  • Cỗ Máy Tác Chiến: Tiến Công, Lệnh.
  • Percy: Chiến Thuật, Tình Báo.
  • Thiên Sứ Ánh Sáng: Lệnh, Công Trình Phòng Thủ.
  • Đôi Cánh Tự Do: Chiến Thuật, Cố Vấn.
  • Tiểu Tiên Vàng: Lệnh, Cố Vấn.
  • Chim Ưng Thần Tốc: Cố Vấn, Chiến Thuật.

Hướng-dẫn-làm-nhiệm-vụ-sĩ-quan-trong-Warpath

Yếu tố cuối cùng, đó chính là cấp của các nhiệm vụ. Các Nhiệm Vụ Sĩ Quan được chia làm năm cấp từ 1 đến 5 với các đặc điểm khác nhau. Với:

  • Nhiệm Vụ Sĩ Quan cấp 1: Có 1 yêu cầu nhiệm vụ, mất 30 phút để hoàn thành và điều kiện sĩ quan có cấp độ trung bình 1.
  • Nhiệm Vụ Sĩ Quan cấp 2: Có 2 yêu cầu nhiệm vụ, mất 4 giờ để hoàn thành và điều kiện sĩ quan có cấp độ trung bình 9.
  • Nhiệm Vụ Sĩ Quan cấp 3: Có 3 yêu cầu nhiệm vụ, mất 7 giờ để hoàn thành và điều kiện sĩ quan có cấp độ trung bình 18.
  • Nhiệm Vụ Sĩ Quan cấp 4: Có 4 yêu cầu nhiệm vụ, mất 11 giờ để hoàn thành và điều kiện sĩ quan có cấp độ trung bình 26.
  • Nhiệm Vụ Sĩ Quan cấp 5: Có 5 yêu cầu nhiệm vụ, mất 23 giờ để hoàn thành và điều kiện quan có cấp độ trung bình 35.

Vì thế, khi chọn một sĩ quan có cấp thấp hơn mức mà điều kiện cấp độ nhiệm vụ yêu cầu, tỉ lệ thành công hiển nhiên sẽ không thể đặt mức 100%.

Đặc biệt lưu ý thêm, các nhiệm vụ cấp 2 trở lên, các yêu cầu hoàn toàn có thể lập lại nhiều lần. Chính vì thế, việc có được nhiều sĩ quan sỡ hữu nhiều khả năng như đã đề cập ở bên trên chính là yếu tố then chốt để có thể bắt đầu thực hiện nhiều Nhiệm Vụ Sĩ Quan nhất có thể.

Qua đó, khi đã sưu tập đầy đủ sĩ quan, điểm kinh nghiệm lúc này nên được đầu tư tối đa, giàn trải một cách đồng đều cho tất cả các sĩ quan mà người chơi đang sở hữu.

Mẹo giúp làm Nhiệm Vụ Sĩ Quan trong Warpath dễ dàng hơn

Một mẹo nhỏ Kênh Tin Game xin gửi đến bạn đọc ở thời điểm đã hoàn thành xong thời gian chờ của các nhiệm vụ. Lúc này, người chơi nên nhận thưởng một nhiệm vụ đã hoàn thành bất kỳ để đưa các sĩ quan đó về trạng thái rảnh rỗi.

Sau đó, game thủ tiếp tục bắt đầu các nhiệm vụ khác. Nếu các sĩ quan đang rảnh rồi không đáp ứng được tổ hợp yêu cầu của nhiệm vụ, chúng ta nên bỏ ra 5 vàng để làm mới nhiệm vụ.

Khi đã có được tổ hợp yêu cầu nhiệm vụ như ý, ta tiếp tục nhận thưởng Nhiệm Vụ Sĩ Quan thứ hai và lập lại thao tác như trên. Điều này giúp người chơi có thể kiểm soát và sử dụng sĩ quan một cách tối ưu nhất, tránh trường hợp bị “rối” với số lượng sĩ quan rảnh rỗi quá lớn.

Hướng-dẫn-làm-nhiệm-vụ-sĩ-quan-trong-Warpath

Kế đến là ở giai đoạn đầu, bạn nên ưu tiên hoàn thành các nhiệm vụ cấp 1 trước. Vì với thời gian 30 phút, lượng khí tài và điểm kinh nghiệm mang lại xứng đáng hơn với thời gian của nhiệm vụ cấp kế đó là 4 giờ rất nhiều.

Cuối cùng, khi bắt đầu trải nghiệm Warpath, số lượng sĩ quan cũng như điểm kinh nghiệm bạn sở hữu được là rất ít. Song song với đó là số lượng các nhiệm vụ cấp nhỏ là không nhiều và thường sẽ xuất hiện với các yêu cầu khác nhau.

Chính vì thế, bạn nên ưu tiên phát triển các sĩ quan đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ khác nhau. Điều này giúp bạn có thể thực hiện được nhiều nhiệm vụ một lúc mà không hoan phí bất kỳ sĩ quan nào vào trạng thái rảnh rỗi.

Bạn đọc cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm Warpath ngay tại IOS, APK, Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?