Chefy Chef: Trò chơi phiêu lưu cổ điển sẽ ra mắt trên iOS vào đầu tháng 7

Chefy Chef là trò chơi phiêu lưu mang màu sắc cổ điển, được phát hành bởi Bug Studio, dự kiến phát hành trên nền tảng iOS vào ngày 6/7/2022.

Chefy Chef là tựa game phiêu lưu mạo hiểm vui nhộn, do Bug Studio phát hành. Trò chơi đã được ra mắt trước trên nhiều nền tảng PC, console. Sắp tới đây, game sẽ được phát hành trên nền tảng di động và mở đầu là iOS. Hy vọng sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt của mọi người.

Giới thiệu Chefy Chef

Chefy Chef nói về nhân vật tên Chefy, thật trùng hợp là anh ta làm nghề đầu bếp. Bạn sẽ đóng vai nhân vật Chefy, làm ra những món ăn yêu thích của mình. Tuy nhiên, thay vì nấu ăn với nguyên liệu sẵn có, Chefy phải tự đi kiếm bằng cách sử dụng chiếc tủ lạnh thần kỳ. Thế giới mới sẽ mở ra trước mắt bạn qua cánh cửa tủ lạnh ấy. Bạn sẽ phải vượt qua những địa hình hiểm trở như khu rừng rậm rạp, núi phủ đầy tuyết và đầm lầy bùn đất.

Chefy Chef: Trò chơi phiêu lưu cổ điển sẽ ra mắt trên iOS vào đầu tháng 7

Gameplay

Lối chơi của Chefy Chef vô cùng đơn giản, chỉ cần người chơi cố gắng thu thập nguyên liệu để nấu được nhiều món ăn. Khi đi thu thập nguyên liệu, bạn sẽ bắt gặp đầy rẫy những mối nguy hiểm và kẻ thù cần tránh. Những kẻ thù rình rập có thể là những con sâu, những chú khỉ tinh nghịch hay cá sấu ăn thịt người.

Bên cạnh việc tìm nguyên liệu, vượt qua kẻ thù, bạn còn phải thu hoạch thêm các burger trên đường đi. Nhờ những chiếc burger, bạn sẽ mở khóa được nhiều tiện ích trong tủ quần áo, giúp bạn chiến thắng nhanh hơn.

Có một vài tuyệt chiêu bạn cần sử dụng cùng những dụng cụ bếp như dao, búa đập, chảo rán,… Mỗi dụng cụ sẽ có siêu năng lực khác nhau nên bạn cần chọn hợp lý trong mỗi màn chơi. Bạn có thể leo tường bằng dao nhọn, dịch chuyển tức thời bằng chảo rán, nhảy xa bằng búa đập tỏi,… Hoàn thành hết 60 màn chơi, bạn sẽ là người chiến thắng cuối cùng.

Chefy Chef: Trò chơi phiêu lưu cổ điển sẽ ra mắt trên iOS vào đầu tháng 7

Đồ họa

Dù không quá màu mè nhưng Chefy Chef vẫn khiến người chơi ấn tượng nhờ đồ họa pixel 2D hoài cổ. Game sẽ khiến những game thủ 8x 9x nhớ đến những tựa game như Mario, Spelunky, Celeste,…

Chefy Chef: Trò chơi phiêu lưu cổ điển sẽ ra mắt trên iOS vào đầu tháng 7

Bug Studio đã thông báo rằng họ sẽ chuyển sang nền tảng di động iOS, dự kiến vào 6/7/2022. Đặt hàng trước Chefy Chef TẠI ĐÂY để là một trong những người được chơi đầu tiên. Hãy cùng nhau nấu những món ăn thật ngon trên Chefy Chef nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?