Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 04/07: TT vs. BLG, OMG vs. EDG

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 hôm nay ngày 4/7, ngày thi đấu đầu tiên của tuần thứ 5 sẽ là hai cặp trận với hai thái cực hoàn toàn khác nhau.

LPL Mùa Hè 2022 hôm nay ngày 4/7 (Ngày 1 tuần 5), Nhà vô địch CKTG 2022 là EDG chỉ phải tiếp đón một OMG phong độ bất ổn, trong khi đó 2 cái tên TT và BLG phải tranh chấp nhau khi cả hai đều đã ngụp lặn quá sâu.

Trực tiếp giải đấu LPL Mùa Hè 2022 ngày 04/07 (Tuần 5 Ngày 1)

TT vs. BLG

Ván 1

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 04/07: TT vs. BLG, OMG vs. EDG

Jinx và Nautilus xuất hiện trong đội hình của TT, trong khi đó BLG mang về cho cặp đôi Đường Dưới của họ Aphelios và Rakan. Đường Giữa, Ucal sử dụng Ahri đối đầu với Sylas của Icon. Đường Trên HOYA khoá vào Gnar để có cơ hội lấn lướt trước tướng tủ Gangplank trong tay Bin.

Diễn biến trận đấu

TT có một giai đoạn đầu trận rất tốt ở cả 3 đường. Những tình huống “hôn gió” của Ucal tỏ ra vô cùng hữu dụng khi không chỉ một mà rất nhiều lần làm thay đổi cục diện gia tranh. Phút 29, TT có Baron mà không gặp phải bất kì phản kháng nào từ BLG. Phút 35, trong những nỗ lực ăn Baron của BLG, Kepler đã có cơ hội được bắn thoải mái và kêt thúc ván thi đấu thứ nhất với lợi thế dành cho TT.

Ván 2

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 04/07: TT vs. BLG, OMG vs. EDG

Zeri và Yuumi được thả cho Doggo và Crisp, phía còn lại Kepler và Yaoyao chọn Twitch và Nautilus. Icon trận này khoá vào cho mình Lissandra để cố gắng bắt vào chủ lực ở phía bên kia, Ucal lấy Corki để gánh dame vào giai đoạn cuối trận đấu. Đường Trên Bin và HOYA đổi kèo cho nhau.

Diễn biến trận đấu

TT đã có khởi đầu khá tốt cho Đường Dưới của họ nhưng sức mạnh của Yuumi và Zeri vẫn là quá vượt trội khi trận đấu càng trôi về cuối. Phút 26 tưởng rằng giao tranh đã ngã ngũ về phía TT nhưng Bin toả sáng với việc hạ liên tục 4 mạng của đối phương, quét sạch TT. Phút 28, BLG có Baron và cả Linh Hồn Rồng Nước. Phút 35, TT bị BLG quét sạch hoàn toàn trước hang Rồng Ngàn Tuổi, game đấu kết thúc với việc tỷ số được cân bằng 1-1.

Ván 3

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 04/07: TT vs. BLG, OMG vs. EDG

Taliyah Đường Giữa được khoá vào từ vị trí của Icon, phía bên kia Ucal chọn Azir. Đường Trên HOYA lấy về Sylas để có thể tận dụng chiêu cuối cực mạnh của Gnar trong tay Bin. Đường Dưới Kepler và Yaoyao có cặp đôi Jinx – Alistar, trong khi Doggo và Crisp mang về Kai’sa và Nautilus.

Diễn biến trận đấu

TT áp đảo về cả mạng hạ gục về thế trận trước BLG. Phút 20, họ đã có con Baron đầu tiên của ván đấu. Phút 28, TT tiếp tục hoàn thành xong bùa lợi Linh Hồn Rồng Nước. Phút 33, Icon bỗng dưng “ấn nhầm” Dịch Chuyển trong giao tranh, gián tiếp tự chấm dứt cơ hội của BLG tại ván đấu này. Chung cuộc, TT thắng với tỷ số 2-1.

OMG vs. EDG

Ván 1

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 04/07: TT vs. BLG, OMG vs. EDG

Scout chọn Rzye, một vị tướng có tỷ lệ thắng rất thấp ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó Creme mang vào Sylas để tận dụng khả năng cướp chiêu cuối khi lên cấp độ 6. Shanji vác Shyvana lên Đường Trên để đối đầu với Gangplank trong tay Flandre. Able và COLD khoá vào cặp đôi Ezreal và Leona ở khu vực Đường Dưới, phía bên kia Viper và Meiko mang về Aphelios cùng Nautilus.

Diễn biến trận đấu

Shyvana trong tay Shanji thực sự quá khủng khiếp trong ván đấu này. Phút 29, OMG có Baron, một mình Shanji càn thẳng vào tuyến sau mà không ai ngăn cản nổi. Phút 32, một lần nữa OMG quét sạch EDG và lần này họ quyết định kết thúc luôn ván đấu thứ nhất.

Ván 2

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 04/07: TT vs. BLG, OMG vs. EDG

Scout và Creme đã quay trở lại với match-up đúng meta đó là Lissandra vs Ahri. Đường Dưới Viper đem Ezreal vào để đi cặp với Braum của Meiko. Trong khi đó Able đem Tristana Nhịp Độ Chết Người vào ván đấu thứ 2 này, COLD khoá vào Nautilus để đánh cặp. Đường Trên Shanji cầm Gangplank đối đầu với Gnar của Flandre.

Diễn biến trận đấu

OMG có được pha giao tranh thắng lợi và khuyến mãi thêm con sứ giả ở phút 15. Phút 27, hai đội giao tranh rất dài, EDG tưởng chừng lợi thế nhưng đội thắng thì thuộc về OMG. Phút 34, EDG có chiến thắng với pha giao tranh cuối cùng chỉ mất 1 người chơi hỗ trợ và họ dứt điểm ván đấu.

Ván 3

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 04/07: TT vs. BLG, OMG vs. EDG

Scout khoá cho mình Azir khi bên kia đã chốt vào Corki cho Creme. Shanji mang lại vào ván 3 này con bài Shyvana để đi đường với Gnar của Flandre. Able và COLD mang Tristana quay trở lại đánh cặp cùng Yuumi. Viper và Meiko lấy về cặp đôi thủ đường và tăng tiến tốt về cuối trận là Ezreal và Karma.

Diễn biến trận đấu

Phút 19, EDG bắt lẻ thành công 3 người chơi của OMG. EDG cân bằng lợi thế với OMG. Phút 23, OMG giao tranh hoàn toàn thắng lợi và cùng với con baron ván đấu. OMG giành chiến thắng áp đảo hoàn toàn trước EDG. OMG kết thúc ván đấu với 25 phút.

Phía trên là toàn cảnh LPL Mùa Hè 2022 ngày 4/7. Hãy cùng đón chờ những thông tin mới nhất cùng Kênh Tin Game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?