Valorant: Team Liquid chính thức chia tay ‘Dreamas’

Cơ hội của Team Liquid Valorant có lẽ ngày càng thấp hơn tại VCT LQC khi mới đây, đội tuyển này đã thông báo chia tay tuyển thủ Dreamas sau vỏn vẹn vài tháng thi đấu.

Mới đây, trên trang Twitter chính thức của tuyển thủ Aurimas “Dreamas” Zablockis lẫn Team Liquid Valorant đều đồng loạt đăng tin, cả 2 sẽ không còn hợp tác với nhau ở giai đoạn sau dù cho sự xuất hiện của Dreamas tại đội chưa được vỏn vẹn 3 tháng.

Aurimas “Dreamas” Zablockis, tuyển thủ được dự đoán sẽ trở thành sự thay thế hoàn hảo cho Travis “L1NK” Mendoza khi L1NK quyết định rời đi giữa giai đoạn VCT EMEA Stage 2. Việc bổ sung khẩn cấp Dreamas tại thời điểm đó được xem là sự thay thế ‘tạm thời’. Tuy nhiên tuyển thủ 23 tuổi này vẫn đóng góp một phần không nhỏ giúp Liquid vượt qua giai đoạn một cách suýt sao và đến với Playoffs. Tuy nhiên, cả đội vẫn không thể đủ sự gắn kết trước một FPX và cả M3 Champions (Gambit cũ) để rồi phải ngậm ngùi rời cuộc chơi.

Trong Twitter của mình, Dreamas cũng không đề cập lí do sâu xa dẫn đến quyết định có phần đột ngột này. Anh cũng chỉ nói lời cảm ơn với những người đồng đội cũng như các nhân viên đã hỗ trợ anh nhiệt tình trong suốt khoảng thời gian là một phần của đội. “Tôi phải chơi với một đội hoàn toàn mới. Thú thực, tôi cảm thấy mình rất bị động, lại còn phải chơi một role rất khó do L1NK để lại. Đây là một vị trí thuần về hỗ trợ và nó thực sự là một thử thách quá lớn để tôi có thể học hỏi cũng như làm quen với nó một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, với góc nhìn của mình, tôi thấy mình đã làm tốt nhất có thể”. – Anh chia sẻ

Dreamas cũng nhấn mạnh, có thể anh sẽ cân nhắc quay lại với vị trí thuần của mình là Sentinel nhưng cũng có thể sẽ thử sức tại các vị trí flex hoặc người call team ở giữa trận đấu. Cựu tuyển thủ của LDN UTD cũng là một main Sentinel với những vị trí thuần hoạt động độc lập như Killjoy, Cypher trước khi phải tự thích nghi và đổi bộ tướng của mình sang một lối chơi đồng đội hơn với 2 con bài Breach và Sage như ở Liquid.

Team Liquid Valorant

Ở thời điểm hiện tại, Team Liquid Valorant chắc chắn phải tìm thêm 1 thành viên cũng như như một HLV mới khi ‘thuyền trưởng’ của họ quyết định từ chức vào tháng 5 vừa rồi để đủ  ‘chuẩn’ tham dự EMEA LQC. – giải đấu quyết định số phận liệu họ có thể góp mặt tại Master hay không.

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?