Kritika Global tung bản cập nhật lớn giới thiệu nội dung mới Siege War

Bản update Siege War của Kritika Global trong đó các bang hội cạnh tranh mỗi thứ 7 hằng tuần để giành lấy lãnh thổ của lâu đài.

Mới đây, Com2uS đã cho ra mắt bản cập nhật nội dung lớn của tựa game nhập vai hành động Kritika Global và thu hút được rất  nhiều sự quan tâm của người chơi toàn cầu.

Kritika Global là tựa game Web3 mới có cùng IP với tựa game nhập vai hành động trực tuyến đình đám Kritika trên PC vốn được hơn 20 triệu người chơi trên toàn thế giới yêu thích. Kritika Global được trang bị nền tảng blockchain C2X của Com2uS với những giá trị sở hữu và phân phối P2O (Play-to-own), đây chính là yếu tố then chốt giúp Com2us tiếp cận mục tiêu thị trường game Web3 toàn cầu. 

Cập nhật mới Siege War là nội dung chiến đấu trong đó các bang hội cạnh tranh để giành lấy lãnh thổ của lâu đài. Trận hỗn chiến sẽ diễn ra vào thứ 7 hàng tuần và kéo dài đến ngày hôm sau, bang hội chiến thắng sẽ nhận được chỉ số buff (cường hóa) cùng với điểm chiến thắng. Người chơi có thể dùng chúng để mua các vật phẩm trong game như Legend Enhancement Stone. Thứ hạng lâu đài mà bạn chiếm hữu càng cao, phần thưởng bạn nhận được càng lớn.

Kritika Global tung bản cập nhật lớn giới thiệu nội dung mới Siege War

Ngoài ra, Diamond Exchange là đơn vị tiền tệ mà người chơi sử dụng để giao dịch trong game cũng đã có mặt trong bản cập nhật mới này. Hơn nữa, phần thưởng tăng cấp, nhiệm vụ hàng ngày và tính năng được nhiều người chơi mong chờ là giải đấu PvP cũng được bổ sung trong bản cập nhật này.

Mừng bản cập nhật lớn của Kritika Global ra mắt, Com2uS đang tổ chức một sự kiện diễn ra cho đến ngày 20/7, ở đó người chơi đăng nhập game đều đặn hàng ngày sẽ nhận được nhiều vật phẩm hấp dẫn khác nhau. 

Bạn có thể tìm thấy thêm thông tin về bản cập nhật và các sự kiện hấp dẫn trên trang web chính thức của Kritika Global: https://kritika-global.com/

Com2uS đã mở rộng dòng sản phẩm P2O sang game PC trực tuyến với khởi đầu là tựa game Kritika Global. Ngoài ra, Com2us dự định phát triển các dòng game Web3 thuộc nhiều thể loại khác nhau như Summoners War: Chronicles, The Walking Dead: Identity, Ace Fishing: Crew, Minigame Paradise. Com2us khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để xây dựng nền tảng game blockchain C2X trở thành nền tảng toàn cầu gắn liền với mục tiêu của Web3 về phân quyền và phân phối công bằng”.

Hãy cùng đón chờ những thông tin mới nhất cùng Kênh Tin Game nhé!