Genshin Impact rò rỉ tạo hình của 7 nhân vật xứ Sumeru sắp tới

Một rò rỉ từ tựa game Genshin Impact vừa tiết lộ sự xuất hiện của 7 nhân vật mới xứ Sumeru. Cùng Mọt Game tìm hiểu ngay nhé!

Một Leaker có tiếng “YelanLover” vừa mới tung ra một bức ảnh được cho là thiết kế của tất cả 7 nhân vật xứ Sumeru sắp được ra mắt trong Genshin Impact. Đây cũng là vụ rò rỉ hình ảnh có quy mô lớn nhất trong game cho đến nay.

YelanLover leak

Đây là tên của 7 nhân vật Genshin Impact rò rỉ trong hình trên, từ trái qua phải: Tighnari, Collei, Dehya, Al-Haitham, Nilou, Dori, Kusanali.

Trước đó, một số mô hình nhân vật trong số 7 nhân vật xứ Sumeru cũng đã bị leak ra ngoài, trong khi những nhân vật khác như Dehya và Nilou vẫn chưa được nhìn thấy trước đây.

Một số thông tin về 7 nhân vật Sumeru sắp ra mắt

Kênh Tin Game sẽ giới thiệu sơ qua một số thông tin đã được biết về 7 nhân vật Sumeru.

Tignari

Tignari

Nhân vật xứ Sumeru đầu tiên trong danh sách là Tighnari. Anh ấy là người sử dụng cung Dendro 5 sao và là nhân vật 5 sao đầu tiên có mặt trong bản 3.0, cùng với Collei và Dori.

Được thiết kế với hình mẫu nam thanh thiếu niên, anh ta khá thấp với chiều cao khá giống với Collei.

Collei

Collei manga

Collei là một nhân vật xuất hiện sớm trong manga chính thức. Nhiều người chơi suy đoán rằng cô sẽ xuất hiện sớm trong trò chơi, và đó là sự thật.

Collei

Điều khá kỳ lạ là người bạn đồng hành của cô, Cyno, lại không có trong danh sách rò rỉ. Anh ta được cho là một nhân vật trong có liên quan trong cốt truyện. Collei sẽ là người sử dụng cung Dendro 4 sao, làm việc dưới trướng Tighnari.

Dehya

Dehya

Dehya đã không có quá nhiều rò rỉ cho đến nay. Trước đây, người chơi Genshin Impact chỉ biết rằng cô ấy là một phụ nữ cao, rám nắng và có đôi tai mèo. Ngoài ra, game thủ cũng biết rằng vũ khí lựa chọn của cô ấy là Claymore, tuy nhiên, độ hiếm của Dehya vẫn chưa được tiết lộ.

Al-Haitham

Al-Haitham

Al-Haitham được biết đến với biệt danh “nhân vật giống Su” trong những lần rò rỉ trước. Anh ấy là người dùng Dendro 5 sao và có vẻ như có vẻ ngoài trang nghiêm nhất trong số tất cả các nhân vật bị rò rỉ. Người ta mong đợi rằng Al-Haitham sẽ đóng một vai trò lớn trong câu chuyện.

Vũ khí của Al-Haitham không được tiết lộ cho đến nay, nhưng nó không có khả năng là một cây cung vì Tighnari 5 sao khác đã sử dụng một cây cung.

Nilou

Nilou

Những rò rỉ trước đây đã tiết lộ rằng Nilou là một người có mái tóc đỏ, có sừng giống boss Azhdaha và sử dụng Hydro. Điều này hoàn toàn phù hợp với mô hình mới bị rò rỉ.

Chữa trị sẽ không phải là vai trò chính của cô ấy, vì bộ trang bị của Nilou sẽ xoay quanh các phản ứng Dendro và Hydro. Thế nên không rõ cô ấy sẽ sử dụng vũ khí nào.

Một người rò rỉ khác cũng nói rằng Nilou sẽ được ra mắt cùng với Cyno. Điều này có nghĩa là vẫn còn hy vọng cho Cyno được phát hành ở Sumeru.

Dori

Dori

Dori là người dùng Electro Claymore 4 sao sẽ ra mắt trong Genshin Impact 3.0. Nhìn chung, cô ấy là một hỗ trợ Electro, người có thể chữa lành và buff hỗ trợ liên tục.

Kusanali

Kusanali

Kusanali sẽ là một nhân vật rất quan trọng ở Sumeru. Được cho là nhân vật mạnh mẽ nhất nhưng cô ấy lại có thiết kế với làn da khá nhợt nhạt, thậm chí nhiều người chơi đã bày tỏ sự không hài lòng và nghi ngờ là tin giả.

Tuy nhiên, mô hình bị rò rỉ này khớp với mô tả của các rò rỉ trước đó liên quan đến thiết kế của Kusanali, đó là không phải con người, có đôi tai nhọn tương tự như Klee.

Đó là những thông tin mới nhất về việc Genshin Impact rò rỉ tạo hình của 7 nhân vật xứ Sumeru sắp tới. Nếu bạn vẫn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?