Bạn sẽ được nhận ngay 355 triệu nếu chuyển đến hòn đảo Địa Trung Hải xinh đẹp này

Những ai có mong muốn được sống ở Ý có thể xem xét ngay lựa chọn này. 

TIN LIÊN QUAN

Nếu bạn từng mơ ước được sống ở Ý, điều ước của bạn sắp trở thành hiện thực. Và thậm chí còn tốt hơn: Bạn có thể được trả tiền để chuyển đến đó.

Hòn đảo Sardinia (Ý) tuyệt đẹp ở Địa Trung Hải sẵn sàng trả cho mọi người 15.000 € mỗi người (~ 355 triệu đồng) để chuyển đến đó. Thật khó để tưởng tượng rằng một nơi đẹp như vậy lại cần phải trả tiền để mọi người đến định cư.

Hòn đảo Sardinia của Ý đang trả tiền để mọi người chuyển đến đó.

Tuy nhiên thực tế là dân số Sardinia đang giảm nghiêm trọng và đảo cần thu hút thêm cư dân mới. Chính quyền đảo rất nghiêm túc về việc này. Họ dành ra tới 45 triệu euro để trợ cấp 3.000 suất trợ cấp cho những ai chịu đến đảo.

Nhiều khu vực khác ở Ý cũng đang cố làm tăng dân cư bằng những lời hứa tương tự, chẳng hạn như Calabria (~ 782 triệu đồng/người), đến Santo Stefano di Sessanio (1,2 tỷ đồng/người).

Khung cảnh ngôi làng Bosa ở Sardinia, Ý.

Christian Solinas, chủ tịch của Sardinia cho biết:

“Chúng tôi tạo điều kiện cho những người trẻ tuổi quyết định ở lại và [phát triển] nền kinh tế của những vùng lãnh thổ mỏng manh nhất. Không thể có tăng trưởng nếu không có dân số. Những vùng này phải thông qua các chính sách mới để thu hút nhân dân.”

Vậy bạn cần những gì để chuyển đến đảo? Trước hết, bạn phải chấp nhận chuyển đến một thị trấn với dân số ít hơn 3.000 người và sống ở đó quanh năm. Bạn cần có tiền đủ để cải tạo nhà và trong 18 tháng, bạn sẽ phải đăng ký Sardinia làm nơi cư trú thường xuyên của mình.