Người mẫu OnlyFans cứu sống một người hâm mộ nhờ videocall thường xuyên với cô

Ngôi sao OnlyFans Belle Grace tiết lộ cô ấy đã cứu sống một người đàn ông nhờ phát hiện những biểu hiện bất thường khi videocall với anh ta. 

TIN LIÊN QUAN

Không phải tất cả các anh hùng đều mặc áo choàng, một số người không mặc gì cả.

Người mẫu OnlyFans này đã cứu mạng một người đàn ông trả tiền để đăng ký tài khoản của cô, sau khi phát hiện phần tinh hoàn của anh ta dần dần “to hơn” thông qua các cuộc videocall tâm sự giữa hai người.

Belle Grace, người mẫu OnlyFans đến từ nước Anh kiếm được tới 50,000 đô la mỗi tháng khi chia sẻ các nội dung 18+ trên trang web này. Theo như chia sẻ, cô và người đàn ông trên bắt đầu videocall cho nhau sau khi anh ta trả khá nhiều tiền, bắt đầu từ khoảng hai năm trước.

Cặp đôi thường xuyên trò chuyện qua video, nhưng trong 6 tháng gần đây, Belle nhận thấy phần tinh hoàn của người đàn ông này ngày càng sưng to hơn.

“Thành thật tôi khuyên bạn nên đi bác sĩ kiểm tra nó ngay đi”. Cô thẳng thắn nói với người đàn ông, thậm chí Belle phải mất 4-5 tuần để thực sự thuyết phục được anh ta đi khám bác sĩ.

Người đàn ông kể anh ta thấy xấu hổ về điều đó và không dám đến bác sĩ để khám, nhưng Belle đã tận tình khuyên bảo:

“Bạn sẽ ổn thôi, chỉ cần đi khám và điều trị kịp thời là được”. 

Belle trước đây vốn là một y tá nên đã dễ dàng nhận ra được điểm bất thường khi videocall với người đàn ông này.

Sau khi có kết quả, ngôi sao OnlyFans nói cô đã “choáng váng” khi biết người đàn ông được chuẩn đoán là mắc bệnh ung thư tinh hoàn ác tính. Các nhân viên y tế ngay lập tức phẫu thuật cho người đàn ông, chính anh ta cũng phải thừa nhận là sẽ không bao giờ chữa được bệnh nếu không có sự khuyên nhủ của cô người mẫu OnlyFans này.

Chia sẻ ẩnh danh, người đàn ông nói:

“Tôi không biết cảm ơn cô ấy sao cho đủ vì đã khuyên tôi đi khám kịp thời”. 

Với kinh nghiệm từng là một y tá trước khi kinh doanh nội dung 18+ trên OnlyFans, Belle nói cô khá tự tin về kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe bệnh nhân của mình. Lúc đó OnlyFans chỉ là nghề tay trái giúp Belle có thêm thu nhập.

Nhưng sau khi bị đồng nghiệp phát hiện ra kho ảnh 18+ trên OnlyFans và chia sẻ rộng rãi ở nơi làm việc, Belle buộc phải nghỉ làm và chuyển sang hoạt động hoàn toàn trên OnlyFans. Nhưng giờ đây Belle có thể kiểm được nửa triệu USD mỗi năm nhờ trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của nền tảng này.