Battlefield 6 bất ngờ hé lộ nhiều hình ảnh trước ngày công bố

Nhiều hình ảnh được cho là của dự án Battlefield 6 vừa bị rò rỉ trên khắp các trang mạng xã hội, khiến cho người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Tuy rằng EA và các nhà phát triển có liên quan đến dự án Battlefield 6 vẫn chưa đăng tải bất cứ thông báo gì vào dịp lễ vừa qua như nhiều nguồn tin đã dự đoán. Nhưng có vẻ như một số hình ảnh đã được rò rỉ, khiến cho người hâm mộ cảm thấy vô cùng hào hứng.

Battlefield 6

Cụ thể hơn, hiện nay cộng đồng game thủ đang chuyền tay nhau hai bức ảnh được cho là “ảnh chụp màn hình từ trailer của Battlefield 6”. Tấm hình đầu tiên trông như một phân cảnh xuất hiện trong đoạn video giới thiệu, tấm còn lại có vẻ như đã hé lộ lối chơi cũng như giao diện trong game của trò chơi.

Battlefield 6

Qua đó chúng ta có thể thấy được một số loại phương tiện hiện đại, đậm chất tương lai nhưng dường như không hề đặt nặng các yếu tố khoa học viễn tưởng. Điển hình như những chiếc máy bay V-22 Osprey (có thể sẽ được đặt tên khác để tránh các vấn đề về bản quyên) thuộc không lực Hoa Kỳ, tiếp đến là một dạng phi cơ chiến đấu, rất có thể là biến thể của dòng F-35.

Ngoài ra như đã được dự đoán trước đó, thảm họa thiên nhiên sẽ đóng vai trò tương đối quan trọng trong việc thay đổi địa hình của chiến trường trong Battlefield 6. Trong tấm ảnh thứ hai, chúng ta có thể thấy được một cơn lốc xoáy đang ngày càng tiến gần đến bệ phóng tên lửa.

Theo đó, Tom Henderson – một tay “nằm vùng” khá uy tín của cộng đồng game thủ, chuyên đào bới những thông tin liên quan đến các dự án của EA, cũng xác nhận rằng đây là những “hình ảnh thật của dự án #BATTLEFIELD (Battlefield 6)”.

Suy cho cùng thì đây vẫn chỉ là những hình ảnh bị rò rỉ và cho đến hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào được EA và các nhà phát triển xác nhận. Theo dự kiến, trailer đầu tiên của Battlefield 6 sẽ được hé lộ vào ngày 7 tháng 5 sắp tới. Chúng ta hãy cùng đón xem nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.