Chiến đấu cùng các mỹ nữ xinh đẹp trong game bắn súng sinh tồn mới ra mắt Angel Squad

Lối chơi bắn súng hành động theo team, Angel Squad Mobile mang đến những giá trị to lớn về sức mạnh của sự đoàn kết của các mỹ nữ.

Chào đón game thủ bằng dàn mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, Angel Squad đưa người chơi đến thế giới ngập tràn sắc màu phái đẹp. Được thiết kế dưới dạng đồ họa 3D mang đậm phong cách Anime, những nhân vật trong game hiện lên bằng những nét vẻ mỏng manh và tươi sáng kết hợp với không gian khốc liệt ẩn đằng xa.

Nghe qua chúng ta có thể thấy chúng không được ăn khớp với nhau song khi trực tiếp trải nghiệm tại bản Anpha Test của tựa game này, định kiến này sẽ được thay đổi hoàn toàn. Nhỏ bé là vậy nhưng những cô nàng phải gánh trên vai trọng trách cứu rỗi thế giới và được đào tạo cực kỳ nghiêm ngặt trước khi chiến đấu nhằm mang đến cho người chơi những vị tướng chất lượng nhất.

Bối cảnh trong game được xây dựng vào những năm cuối của thế kỷ 21, khi một nền văn minh tân tiến của người ngoài hành tinh mang tên Far Star tiến vào Trái đất nhằm kiểm soát toàn bộ hoạt động của con người.

Trước nguy cơ đó, một dự án có tên Angel được kích hoạt, những thử nghiệm đầu tiên đã mang lại các kết quả không ngờ đó là sau khi tiêm cấy gen vào cơ thể người khiến cho bản thân những người mang gen có sức mạnh chiến đấu gấp 100 lần so với người bình thường.

Từ đó, một đội ngũ chiến đấu phản ứng nhanh được hình thành, họ được đào tạo và cử đi thực hiện nhiệm vụ ở nhiều thành phố khác nhau bằng nhiều phi vụ được gọi tắt là Angel Squad.

Âm thanh sinh động mang lại những trải nghiệm khó quên: Sử dụng nền tảng đồ họa cao nên mọi thứ trong game đều được hiện lên khá chân thực, không gian được lấy chủ đạo bằng gam màu tươi sáng nhưng khi bước vào trận chiến sắc màu sẽ được chuyển đổi về những mảng tối nhằm làm nổi bật hiệu ứng chiến đấu.

Những tòa nhà, cỗ máy tân tiến, các loại trang bị được hiển thị rõ ràng trong không gian sặc mùi khói đạn, kết hợp cùng với hệ thống âm thanh nền cực kỳ ấn tượng dấy lên tinh thần chiến đấu trong mỗi người chơi.

Điểm đặc biệt sau mỗi màn combat của nhân vật sẽ đi kèm là các câu nói được lồng tiếng cực kỳ thú vị, nếu bạn là fan của các bộ phim hoạt hình Nhật bản thì hẳn sẽ nhận ra được các giọng nói quen thuộc này. Chính nhờ vào sự tỷ mỉ và đầu tư trong công tác lồng tiếng khiến cho trải nghiệm của game thủ trong trò chơi cũng trở nên thú vị hơn hằn các tựa game cùng thể loại.

Lối chơi tổ đội thú vị: Như đã đề cập, Angel Squad Mobile sử dụng lối chơi tổ đội làm chủ đạo, bạn sẽ được ghép ngẫu nhiên với các người chơi khác để tạo lập nên một team 4 người hoặc 2 người để thực hiện nhiệm vụ. Nó từa tựa như lối chơi của các game sinh tồn nổi tiếng như PUPG Mobile, Call Of Duty Mobile….nhưng thay vì đưa người chơi đến các map kiểu dạng thiên nhiên cây cỏ thì game lại đưa bạn đến những chiến trường đô thị, vừa hẹp vừa khuất tầm nhìn.

Chính bởi vậy nên các hoạt động trong game đều đòi hỏi khá cao về kỹ thuật bắn súng song bạn cũng có thể lợi dụng các địa hình địa vật có trong thành phố để tạo thành căn cứ bắn tỉa ra xung quanh. Game Angel Squad sẽ có hai chế độ chơi đó chính là chiến đấu cùng Boss và người chơi khác, bạn có thể tham gia cùng bạn bè hoặc cùng những thành viên trong bang tùy thích.

Tính năng hẹn hò của thiên thần mới lạ: Bên cạnh các khía cạnh quen thuộc, Angel Squad cũng mang đến một tính năng cực kỳ hay ho, khiến cho anh em game thủ phải ngóng chờ đó là chế độ hẹn hò.

Đã có rất nhiều chuyện tình ảo rồi đi đến một cái kết viên mãn ngoài đời thật nên tính năng này đã được đông đảo người chơi quan tâm, và tựa game này đã xây dựng các không gian cực kỳ lãng mạn để thi triển chế độ này như nhà hàng, quán cafe, khu vực vọng cảnh…để bạn và người yêu có thể đi đâu thăm thú và trò chuyện trong game y như ngoài đời thực.

Bên cạnh đó các phần thưởng dành cho hoạt động gắn kết yêu thương này cũng mang màu sắc rất riêng, điển hình như bộ stiker tình yêu, các câu nói khen ngợi riêng khi chiến đấu…tạo nên một không khí đậm chất ngôn tình.

Với một thiết kế hình ảnh đẹp mắt, các tính năng gameplay hay ho, cơ chế giao lưu không hạn chế mà game mobile Angel Squad hứa hẹn là sân chơi bắn súng đặc sắc, hội tụ đầy đủ các yếu tố cần của một tựa gam bắn súng sinh tồn thời thượng.

Trang chủ https://angelsquad.lytogame.com/preregister/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.