BioWare tích cực ‘nhá hàng’ concept art cho Dragon Age 4

Nhà phát triển BioWare lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh mới về dự án Dragon Age 4, đồng thời hé lộ thêm nhiều thông tin thú vị.

Nhà phát triển Bioware vừa chia sẻ thêm một số thông tin mới mẻ về dự án Dragon Age 4 mà hãng đang thực hiện. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, NSX vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức của trò chơi.

Dragon Age 4

Như đã biết vào đầu tháng 1 năm nay, NSX đã đăng tải một đoạn trailer ‘nhá hàng’ về phần tiếp theo của thương hiệu Dragon Age nổi tiếng (Dragon Age 4). Chưa dừng lại ở đó, để làm tăng thêm phần hào hứng cho game thủ, ông Christian Dailey – Giám đốc sản xuất của dự án, đã chia sẻ một bức concept art khá là thú vị, hé lộ nhiều chi tiết nổi bật về một nhân vật cung thủ đầy bí ẩn. Sau lưng hắn là quang cảnh hùng vĩ nhưng vô cùng lạ lẫm, cùng với những phiến đá khổng lồ đang trôi lơ lửng trên bầu trời (trông có vẻ như đây là The Fade – Ảnh Giới).


Ngoài ra trong quyển sách “BioWare: Stories and Secrets from 25 Years of Game Development”, được BioWare xuất bản cách đây không lâu, đã cho người chơi biết thêm về một phần của cốt truyện và bối cảnh của Dragon Age 4. Dường như trò chơi sẽ được lấy bối cảnh tại Tevinter Imperium – Đế chế lâu đời và hùng mạnh nhất của loài người trên lục địa Thedas.

Giờ đây ông Christian đã quyết định đăng tải thêm một bức concept art hoàn toàn mới. Trong bức ảnh, ta có thể thấy được một nhân vật bí ẩn, sở hữu một bộ trang phục đậm chất pháp sư và cầm một loại vũ khí trông rất giống với một cây gậy phép. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa biết được vai trò, cũng như sức ảnh hưởng của anh chàng/cô nàng này thực sự là gì.

Không những thế, quang cảnh lần này lại là một khu phố với những ánh đèn mập mờ huyền ảo, rất có thể đây chính là thành phố Minrathous, Thủ đô của Tevinter Imperium. Nhìn chung, nếu theo đúng như dự đoán của cộng đồng và mọi việc diễn ra một cách suôn sẻ, Dragon Age 4 sẽ được ra mắt trong năm 2022.

Đọc thêm những tin tức liên quan đến tựa game Dragon Age tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.