Đồng sáng lập của ZeniMax Media, ông Robert A. Altman qua đời ở tuổi 74

Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Zenimax Media - Công ty mẹ của Bethesda Softworks, ông Robert A. Altman đã qua đời ở tuổi 70.

ZeniMax Media – Công ty mẹ của Bethesda Softworks, vừa lên tiếng xác nhận rằng Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập, ông Robert A. Altman đã qua đời ở tuổi 74.

Đồng sáng lập của ZeniMax Media, ông Robert A. Altman qua đời ở tuổi 74

Mới đây đội ngũ phát triển của Bethesda, vừa đăng tải lời chia buồn sâu sắc của mình trên mạng xã hội: “Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin về sự ra đi đột ngột của ông Robert A. Altman, đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành của công ty. Ông không chỉ đơn giản là người nhìn xa trông rộng, mà còn là một người bạn đáng kính, luôn tin vào sức mạnh tinh thần của mọi người và những thành công mà họ có thể cùng nhau đạt được…”


Được biết trong suốt thời gian hoành hành của cơn đại dịch Covid, mỗi tuần Robert đều gửi một email động viên cho tất cả nhân viên của mình. Những điều tốt đẹp tưởng chừng nhỏ nhoi như vậy nhưng đôi khi lại mang đến giá trị tinh thần vô cùng đáng quý.

Vị giám đốc chia sẻ với đội ngũ phát triển của mình về những “niềm vui thầm lặng” khi làm việc tại nhà và những thách thức mà mọi người đang phải đối mặt.

Không chỉ dừng lại ở đó, ông cũng khuyến khích nhân viên của mình nên thường xuyên nghỉ ngơi và dành thời gian để suy ngẫm về những gì mà họ đã cùng nhau xây dựng, đừng để “một ngày trôi qua mà không dành một chút thời gian tận hưởng sự sáng tạo của chính mình”.

Đồng sáng lập của ZeniMax Media, ông Robert A. Altman qua đời ở tuổi 74

Cuối thư ông chào tạm biệt và hi vọng rằng nhân viên của mình có thể biết cách giữ an toàn và tự chăm sóc cho bản thân. Nhưng không ai có thể ngờ, đây lại là lời chia tay vĩnh viễn của ông.

Tuy sự ra đi của Robert có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến với sự phát triển của ZeniMax Media trong tương lai nhưng những thành quả và đóng góp của ông trong suốt hơn 20 năm làm việc cống hiến, nhất định sẽ sống mãi trong lòng người hâm mộ.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com