Tốc Chiến – Pháp sư Hỗ Trợ thống trị meta với khả năng hoán đổi vị trí!

Vai trò Pháp Sư Hỗ Trợ trong Tốc Chiến hoàn toàn có thể được biến đổi, trở thành nguồn sát thương cực lớn theo meta game hiện nay.

Có thể thấy trong Tốc Chiến, một số tướng Pháp Sư tưởng rằng chỉ được sử dụng ở vị trí Hỗ Trợ thì nay cũng có thể chuyển vai trò tương tự như Pháp Sư đường giữa nhằm đóng góp một nguồn sát thương lớn cho đội vào giữa hoặc cuối trận đấu.

Tốc Chiến - Pháp sư Hỗ Trợ thống trị meta với khả năng hoán đổi vị trí!

Một người dùng Reddit gần đây đã bày tỏ rằng việc đảo ngược vai trò của tướng Hỗ Trợ là hoàn toàn không phù hợp, anh mong họ đóng đúng vai trò để đảm bảo lợi ích bền vững. Tuy nhiên thật khó khi không thể áp dụng lối chơi của Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC cho người chơi Tốc Chiến.

Tốc Chiến – Hé lộ danh sách chính thức 5 trang phục SIÊU PHẨM!
Tốc Chiến – Hé lộ danh sách chính thức 5 trang phục SIÊU PHẨM!
Bên cạnh thông tin chi tiết về bản cập nhật Tốc Chiến 2.1, Riot Games cũng đã hé lộ nhóm trang phục SIÊU PHẨM sẽ đổ bộ trong thời gian tới trên Tốc Chiến.

Tốc Chiến khác biệt với phiên bản PC ở tốc độ game. Một đội có lợi thế ngay từ những phút đầu tiên hoàn toàn có thể ngay lập tức mất nhà chính nếu tất cả bị hạ gục trong giao tranh vào phút thứ 5-7. Ngoài ra, lượng kỹ năng gây ra sát thương diện rộng dùng cho việc cấu rỉa cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tốc độ đẩy cao nhịp độ trận đấu.

Điều này cho phép các tướng Pháp Sư có lượng sát thương Phép đầu ra cực lớn như Lux hoặc Seraphine có thể đảo ngược vai trò, họ có thể tích tiền vào các vật phẩm tăng sát thương Phép, góp phần tăng thêm sát thương trong giao tranh cùng đồng đội. Chỉ với một combo chuẩn xác Lux có thể dễ dàng hạ gục một Xạ Thủ, người đi Hỗ Trợ hoặc thậm chí là Sát Thủ hoặc Pháp Sư đường giữa của kẻ địch trong tích tắc.

Tốc Chiến - Pháp sư Hỗ Trợ thống trị meta với khả năng hoán đổi vị trí!

Mặt khác, không phải tướng Pháp Sư nào ở vai trò Hỗ Trợ cũng gây được nhiều sát thương. Ví dụ, Janna là một trong những hỗ trợ thuần thường trong khi cô chỉ có một kỹ năng tấn công, phần còn lại là phòng thủ và buff cho đồng đội.

Nhóm trang phục Tết ‘Con Giáp’ chính thức ra mắt trong Tốc Chiến
Nhóm trang phục Tết ‘Con Giáp’ chính thức ra mắt trong Tốc Chiến
Tưởng chừng như phải chờ đến đầu tuần sau, tuy nhiên mới đây bất ngờ khi Riot đã ra mắt nhóm trang phục Tết "Con Giáp" trên Tốc Chiến.

Hầu hết người chơi khi tiếp cận Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC thường xây dựng các vật phẩm tướng theo giới thiệu của cửa hàng. Do đó, việc các Hỗ Trợ lao vào các trang bị tăng điểm Phép như một người đi đường giữa không còn quá xa lạ, đặc biệt là ở các cấp bậc thấp. Bù lại, những vị tướng Hỗ Tợ đó có thể đóng góp một nguồn sát thương khổng lồ mà về cơ bản không cần tập trung vào farm. Do đó, lối chơi này hoàn toàn có thể áp dụng trong Tốc Chiến mà không ảnh hưởng đến lối chơi cũng như các đồng đội khác.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com