Game thủ lại buồn lòng khi Diablo 4 sẽ không được ra mắt trong năm nay

Trong buổi báo cáo tài chình mới đây, Activision Blizzard đã có một vài thông báo liên quan tới Diablo 4, Overwatch 2, Diablo Immortal và nhiều việc khác

Vào năm 2018, khi cộng đồng game thủ hào hứng mong chờ tin tức của Diablo 4 thì nhận được tin “sét đánh” rằng đúng là Activision Blizzard đang phát triển một tựa game Diablo, nhưng đó lại là tựa game mobile Diablo Immortal.

Việc này đã khiến cộng đồng game thủ hết sức thất vọng, ghét luôn Blizzard lẫn Diablo Immortal. Sau khi ăn đủ gạch đá, Activision Blizzard mới làm dịu lòng game thủ khi thông báo rằng tựa game Diablo 4 đang ở trong giai đoạn phát triển ở BlizzCon 2019.

Kể từ đó, Activision Blizzard thỉnh thoảng lại làm cộng đồng game thủ hào hứng khi hé lộ những thông tin liên quan tới quá trình phát triển Diablo 4. Tuy nhiên, cộng đồng game thủ đã phải thất vọng một lần nữa khi nhận được những thông tin mới nhất về tựa game này. 

Trong buổi báo cáo tài chính vào ngày hôm qua, Activision Blizzard đã thông báo rằng Diablo 4 sẽ không được phát hành trong năm 2021 và Overwatch 2 cũng phải chịu chung số phận. Vậy là game thủ sẽ phải chờ đợi thêm ít nhất 1 năm nữa để có thể trải nghiệm 2 tựa game nổi tiếng này.   

“Cây kỹ năng” trong Diablo IV sẽ trở thành một cái cây hàng real chính hiệu!
“Cây kỹ năng” trong Diablo IV sẽ trở thành một cái cây hàng real chính hiệu!
Trong một bài viết cập nhật tiến độ làm game mới đây, giám đốc sản phẩm Diablo IV là ông Luis Barriga đã cùng trưởng nhóm thiết kế hệ thống của game là David Kim đã có nhiều chia sẻ về cách thiết kế hệ thống kỹ năng. Theo đó, cây kỹ năng của Diablo...

Cũng trong buổi báo cáo, Blizzard thông báo rằng tựa game mobile Diablo Immortal sẽ tiếp tục quá trình thử nghiệm trong các khu vực, bản mở rộng World of Warcraft: Shadowlands vẫn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người chơi, Overwatch League mùa thứ tư sẽ bắt đầu vào tháng 4 tới đây. Thêm vào đó, một tựa game Call of Duty mới sẽ được phát hành trong năm nay.

Những thông tin mới nhất về Diablo 4 sẽ tiếp tục được cập nhật trên Kênh Tin Game.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com