BTS Dark: “Kĩ năng của Cớm Đêm xứng đáng đạt danh hiệu MVP Chung kết”

Sau chức vô địch mùa Xuân 2021 với BTS, Dark đang là tuyển thủ thành công bậc nhất của eSports Free Fire Việt Nam...

Xin chào Dark, chúc mừng bạn và team Burst The Sky với chiến thắng quá mãn nhãn tại vòng chung kết Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021. Bạn có cảm xúc như thế nào trong khoảnh khắc nâng cao chiếc cúp vô địch cùng đội tuyển của mình?

Có những cảm xúc dù có trải qua nhiều lần vẫn rất xúc động và đây là cảm giác đó. Mình sẵn sàng gánh chịu cảm giác này thêm vài mùa nữa (cười).

Đây là lần thứ 2 tuyển thủ Dark đứng trên ngôi vị cao nhất của ĐTST. So với chiến thắng lần trước cùng WAG, cảm xúc lần này khi vô địch cùng BTS có khác đi nhiều không và tại sao?

Tuy mình đã vô địch 2 lần nhưng lần này rất khác khi ở WAG. Bởi vì lần này mình được thi đấu chuyên nghiệp hơn, sân khấu lớn hơn và đặc biệt khắc nghiệt hơn rất nhiều, do đó rất khó để có thể vô địch.

Việc luyện tập và thi đấu cùng Burst The Sky – một đội tuyển có đầu tư và tài trợ có khác gì khi bạn còn ở những đội tuyển cũ WAG, ĐTQ hay HQ Esports không? Có thể là về thiết bị và điều kiện luyện tập chẳng hạn?

Khi gia nhập BTS mình thấy mình được thi đấu ở môi trường cực kì khác – chuyên nghiệp hơn, có quy tắc và đặc biệt tất cả đều phải nghiêm túc trong luyện tập, thi đấu và mình thích sự chuyên nghiệp đó. Chân thành cảm ơn hai nhà tài trợ là Victoria Fitness và POPS Esports.

Chặng đường vô địch cùng BTS khá bấp bênh với thành tích khá thấp ở những tuần đầu tiên của Vòng Bảng, nhưng chiến thuật và lối chơi của BTS sau khi cải thiện đã “càn quét” vòng chung kết. Bạn và cả team đã luyện tập như thế nào thời gian vừa rồi?

Vòng bảng là câu chuyện của test chiến thuật và con người, chung kết là để thể hiện! Đấy là cách tư duy của BTS trong mùa vừa rồi và mọi thứ vẫn đi đúng lộ trình!

Yomost ĐTST Mùa Xuân 2021: BTS vô địch, bước thẳng vào chung kết World Series 2021 Singapore
Yomost ĐTST Mùa Xuân 2021: BTS vô địch, bước thẳng vào chung kết World Series 2021 Singapore
Ngoài Burst The Sky, HQ Esports cũng sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự vào giải đấu quốc tế lớn nhất của Free Fire.

Khi thi đấu cùng đội trưởng BTS.Beo tại giải All Star 2020, các bạn đã có tham vọng cùng nhau giành chức vô địch mùa giải này chưa?

Beo là một người tuyệt vời, anh ta có cái đầu rất ranh ma và kì dị! Nếu Beo không thể vô địch mùa giải này thì Free Fire Việt Nam nợ anh ấy khá nhiều đó (cười).

Bạn nghĩ thế nào về danh hiệu MVP Chung Kết của đồng đội Cớm Đêm?

Đó là một điều xứng đáng với kĩ năng của Cớm Đêm.

Thông tin BTS vô địch đã được VTV đưa tin vào tối ngày 5/4

Là tuyển thủ duy nhất 2 lần đại diện Việt Nam đi thi đấu tại giải quốc tế, bạn cảm thấy như thế nào về điều này?

Mình không nghĩ nhiều về điều đó, mình đang nghĩ cách vượt qua thành tích trước đó của mình mà thôi. Đó mới là thứ đáng quan tâm vào lúc này.

Đội tuyển nào bạn đánh giá là mạnh nhất trong số các đội tuyển mà BTS phải đối mặt tại Chung kết FFWS?

Mình xem các đội tuyển có sức mạnh như nhau và bất kì ai đề có thể vô địch! Mình ngại nhất có lẽ sẽ là HQ vì đây là đội cũ của mình. Chắc chắn họ sẽ vượt qua vòng Play-ins để gây khó dễ cho BTS ở vòng Chung kết.

Kinh nghiệm tâm đắc nhất của bạn khi từng thi đấu quốc tế là gì? Dự định của Burst The Sky tại FFWS là gì?

Sân chơi quốc tế đòi hỏi sự tập trung và khát khao mãnh liệt hơn. Hãy làm những gì có thể vì không có nhiều cơ hội để sữa chữa những sai lầm!

Quân đoàn WAG cùng những người đồng đội cũ của bạn như NPC, Peo chuẩn bị quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp với khởi điểm là giải Đại Chiến Quân Đoàn 2021 sắp tới đây, bạn nghĩ thế nào về việc này? Bạn có cổ vũ cho WAG tại giải đấu này không?

Hi vọng NPC và Peo sẽ vô địch! Giống như mình vậy (cười).

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.