Các Đặc Vụ trong Valorant đột nhiên đi bắn zombie, hóa ra là bản mod của tựa game FPS kinh điển

Với màn kết hợp độc đáo này, nhiều game thủ kỳ vọng Riot Games sẽ ra mắt hẳn một chế độ bắn zombie mới dành cho Valorant.

TIN LIÊN QUAN

Sau một thời gian dài ra mắt, Valorant đã chiếm được không ít cảm tình của cộng đồng game thủ FPS. Trong đó, có rất nhiều những phong trào xoay quanh tựa game Valorant của Riot Games như cosplay, fanart, mod skin,… Đặc biệt là mới đây, đã có một màn kết hợp cực kỳ thú vị giữa Valorant và tựa game FPS kinh điển trong làng game quốc tế.

Valorant x L4D2

Cụ thể hơn, L4D (2) là tựa game cực kỳ phổ biến trong thể loại FPS sinh tồn “săn” zombie. Trong đó có sự xuất hiện của hàng loạt những loại zombie đặc biệt, vậy nên các game thủ rất yêu thích được săn zombie hoặc sử dụng zombie (trong chế độ Versus).

Nhưng khác với những nhân vật mặc định thường thấy, các nhân vật trong video đều là những Đặc Vụ quen thuộc trong Valorant như Yoru, Sova, Killjoy, Omen, Cypher,… cùng với 1 “waifu” khác. Không những vậy, điều khiến các game thủ bật cười là cách sử dụng máu đã được chỉnh sửa thành điệu nhảy cực kỳ hài hước.

Cách

Cách “ăn máu như ăn mừng” của các Đặc Vụ Valorant trong tựa game L4D2.

Sau khi video này được chia sẻ tại group Valorant nước ngoài, nó đã nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác. Vậy nên nhiều fan coi đây là một “tín hiệu tích cực” để tựa game FPS nhà Riot có thể “collab” với các thương hiệu khác. Hơn nữa, nếu video này “viral” như vậy thì Riot Games cũng có thể thử ra mắt các chế độ chơi mới như bắn zombie dành cho Valorant.