World War Z - Game chuẩn Left 4 Dead bất ngờ miễn phí, xem hướng dẫn tải tại đây

World War Z - Tựa Game Zombie đúng chuẩn Left 4 Dead, vừa chính thức miễn phí trên Epic Games Store.

Trong bối cảnh mà dịch Covi-19 đang trở nên ngày càng phức tạp thì việc ở nhà và cách ly với thế giới bên ngoài đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Với việc khuyến khích mọi người ở nhà chơi game nhiều hãng phát triển cũng đã giảm giá thậm chí tung miễn phí game lên thị trường... Và World War Z - Tựa game được mệnh danh là Left 4 Dead thế hệ mới, là một ví dụ điển hình trong số đó.

Cụ thể, World War Z vừa chính thức tung miễn phí bản quyền trên Epic Games Store và sẵn sàng cho bạn đọc tải về PC ngay từ hôm nay. Tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện theo các bước hướng dẫn của KenhTinGame ngay sau đây.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần một tài khoản Epic Games và cài đặt Epic Games Store trên PC. Bạn có thể đăng ký tài khoản này miễn phí và tải về tại đây:

Bước 2: Sau đó truy cập vào ĐƯỜNG LINK NÀY Tại đây bạn hướng xuống phần như ảnh dưới và click vào ô Get. Sau đó tiếp tục click vào Place Order (Trang web có thể yêu cầu đăng nhập nếu bạn chưa đăng nhập). Bây giờ tài khoản của bạn đã chính thức sở hữu bản quyền World War Z. Tất cả những gì bạn cần làm là mở Epic Games Store đã cài đặt trên PC và tải về game. Sự kiện này sẽ có giới hạn chỉ trong khoảng 1 tuần vì thế bạn đọc hãy nhanh tay nhận game khi có thể. Mọi thông tin liên quan sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.