Take-Two cập nhật trang web GTA 6, liệu có cơ may nào cho phiên bản mới?

Bây giờ khi truy cập vào GTAVI.com, người chơi sẽ không bị điều hướng tới trang web chính thức của Rockstar như trước đây nữa.

Do sức hút không thể cưỡng lại của series GTA nên dù nhiều năm qua không có bất cứ thông tin chính thức nào nhưng các tin đồn liên quan đến GTA 6 vẫn không ngừng được tung ra. Tin đồn gần đây nhất của tựa game đến từ cộng đồng GTA 6 trên Reddit.

Gần đây có người phát hiện ra Take-Two đã lặng lẽ cập nhật trang GTAVIGTAVI.com. GTAVIGTAVI.com vốn luôn nằm trong sự quản lý của Rockstar, trước đây nếu truy cập vào trang này, người chơi sẽ bị điều hướng đến trang web chính thức của công ty là RockstarGames.com, tuy nhiên điều này đã không còn xảy ra nữa. Hiện giờ người chơi hoàn toàn có thể truy cập trang web, các fan hâm mộ cũng phát hiện ra Take-Two chỉ vừa cập nhật nó vào ngày 23 tháng 3. Nhiều người tự hỏi liệu đây có phải là tín hiệu tích cực về GTA 6 hay không. Một trang web nước ngoài suy đoán sẽ nhanh chóng có thông tin liên quan đến GTA 6 được tiết lộ, thậm chí còn có nguồn tin tiết lộ rằng Rockstar sẽ công bố GTA 6 và trailer tựa game ngay trong thời gian tới. Nếu Rockstar công bố GTA 6, một trong những câu hỏi của người chơi chắc chắn sẽ là tựa game được phát hành trên nền tảng nào. Có tin đồn rằng hãng sẽ cung cấp độc quyền GTA 6 trên PS5 tuy nhiên phải nhớ rằng hiện giờ nhà phát triển này cũng đang có mối quan hệ hợp tác với MicrosoftGTA 5 cũng có mặt trên Xbox Game Pass.

Các fan hâm mộ vẫn luôn tò mò về GTA 6, đó cũng chính là lý do các tin đồn không ngừng được tạo ra. Tuy rằng việc trang GTAVIGTAVI.com được cập nhật có vẻ như là một tin tức lớn và đáng tin nhưng chúng ta hoàn toàn không biết Take-Two có ý định gì với trang web này, sự thật thế nào vẫn phải đợi thêm một thời gian nữa mới rõ được.