Thử thách 'Liếm bồn cầu', thêm một youtuber nhập viện vì dương tính COVID-19

Youtuber phải nhập viện vì dương tính Covid-19 sau khi thực hiện thử thách  “Coronachallenge”, thử thách liếm bồn cầu gây xôn xao cộng đồng.

Thêm một youtuber phải nhập viện vì dương tính Covid-19 sau khi thực hiện thử thách “Coronachallenge” trên MXH, thử thách liếm bồn cầu gây xôn xao cộng đồng.

Những ngày gần đây, để hưởng ứng phòng chống dịch Covid 19 đã có nhiều hoạt động từ thiện và phong trào được lan truyền rộng rãi trên thế giới, đó là điều rất tốt để góp phần đẩy lùi dịch bệnh. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp tiêu cực xảy ra nhằm thu hút chú ý của dư luận, dù đó là hành động hết sức điên rồ. Tiêu biểu như thử thách “Coronachallenge” hay còn gọi thử thách liếm bồn cầu, mặc dù nhận phải chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng nhưng vẫn có một số youtuber thực hiện hành động “ngu ngốc” này.

Mới đây trên kênh cá nhân của mình, youtuber có tên Larz hiện đang sinh sống tại Mỹ chia sẻ rằng anh phải nhập viện vì dương tính với Covid-19. Được biết, vài ngày trước anh chàng này đã đến một nhà vệ sinh công cộng bang California và thực hiện thử thách liếm bồn cầu để làm Vlog.

Thử thách liếm bồn cầu

Ngay lập tức hành động này khiến cộng đồng mạng phẫn nộ dữ dội, không ít người bình luận thô tục và lăng mạ chàng youtuber này. Hiện tại tài khoản Twitter của Larz đã bị khóa, còn Instagram vẫn đang hoạt động.

“Coronachallenge” bắt nguồn từ Ava Louiise cũng là một youtuber người Mỹ, sau khi quay clip liếm bồn cầu cô nàng này đã chia sẻ lên MXH với hashtag #coronachallenge. Từ đó thử thách này trở nên nổi tiếng chỉ vì sự ngớ ngẩn của nó, không ít giới trẻ xem thường dịch bệnh Covid-19 và đã thực hiện thử thách này.

Sau đó Louiise thừa nhận cô chỉ muốn thu hút sự chú ý của cộng đồng, trong tình hình dịch bệnh mọi thông tin về Covid 19 đều trở nên “nóng hổi” nên cô đã lợi dùng điều này nhằm tăng lượng người theo dõi mà không nghĩ đến hậu quả của nó.

Thử thách liếm bồn cầu