Call of Duty: Modern Warfare 3 mở miễn phí trải nghiệm cuối tuần này

Nhân dịp mùa 1 của chế độ Multiplayer Call of Duty: Modern Warfare 3 ra mắt mà tựa game này sẽ mở cửa miễn phí cuối tuần.

Call of Duty: Modern Warfare 3 là một trong những tựa game bắn súng thuộc thương hiệu Call of Duty trứ danh vừa ra mắt gần đây. Theo đó, nhân dịp mùa 1 của chế độ Multiplayer Call of Duty: Modern Warfare 3 ra mắt mà tựa game này sẽ mở cửa miễn phí cuối tuần cho game thủ trải nghiệm trước khi có quyết định mua game hay không.

Mùa 1 giới thiệu những chế độ game mới, bản đồ mới, các sự kiện sắp ra mắt, và một chương cốt truyện mới cho chế độ Zombies. Bản đồ mới nhất Meat nhỏ gọn với nhịp độ nhanh, lấy bối cảnh cảng Oakland ở California, nơi người chơi phải chuẩn bị tinh thần cho những pha giao tranh căng thẳng ngay từ đầu ván đấu cũng là một trong những điểm nổi bật trong cập nhật.

Dù Modern Warfare III là tâm điểm chỉ trích của cộng đồng trong thời gian vừa rồi khi có điểm số thấp nhất gần như cả loạt game, chỉ sau Call of Duty: Black Ops – Declassified, được phát hành cho PS Vita vào năm 2012 và có số điểm Metacritic là 33 sau 88 bài đánh giá.

Lý do của việc này là Modern Warfare III chỉ được phát triển trong thời gian vỏn vẹn 16 tháng trong bối cảnh khủng hoảng lan rộng chỉ để Activision kịp bắt đầu nó như một trò chơi lớn của năm. Kế hoạch ban đầu của tựa game là phát hành dưới dạng bản mở rộng cho trò chơi năm 2022, tuy vậy nhà phát triển  Sledgehammer Games lại hô biến nó thành một tựa game riêng biệt dẫn đến việc có một chế độ cốt truyện thiếu chiều sâu và các tính năng nông cạn khác.

Dù vậy thì mục chơi Multiplayer của  Modern Warfare III vẫn rất đáng thử qua khi nó vẫn dẫn đầu trong danh sách các chế độ chơi thể loại FPS phổ biến nhất.