Cận cảnh nhan sắc nữ KOL trong drama ‘khoe Họa Mi’ của V5 Photic

Ngoài nguồn gốc của những tin nhắn nhạy cảm có tên tuyển thủ V5 Photic, rất nhiều game thủ LMHT Việt Nam cũng tò mò về nữ KOL kia.

Mới đây, drama “khoe Họa Mi” của tuyển thủ V5 Photic đã được lan truyền khắp cộng đồng LMHT Trung Quốc. Thậm chí nhiều người còn bắt đầu gọi anh bằng những cái tên đầy mỉa mai như “ShowD*cker, Xiao P (tạm dịch: “Tiểu Họa Mi”), Photod*c,…”

Tuy nhiên, đến hiện tại thì những cái tên được nhắc đến trong drama này từ nữ KOL nổi tiếng trong làng game, V5 và Photic đều chưa lên tiếng đính chính. Nhưng ngoài việc tìm hiểu về thực hư vụ việc này cũng như nguồn gốc các tin nhắn, rất nhiều game thủ Việt cũng tò mò về “nữ chính” trong drama này.

Nhan sắc của nữ KOL được cho là đã bị Photic gửi ảnh

Nhan sắc của nữ KOL được cho là đã bị Photic gửi ảnh “Họa Mi”.

Theo tìm hiểu, nữ KOL người Trung Quốc này là Cheni (còn có tên là “Thích Cơn Gió Như Anh”), cô là người mẫu của một số thương hiệu thời trang tại Trung Quốc. Vậy nên cô nàng thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội những bức ảnh xinh đẹp với nhiều phong cách thời trang từ nữ tính, dịu dàng, trẻ trung cho đến năng động, gợi cảm,…

Ngoài ra, cô cũng rất nổi tiếng trong cộng đồng LMHT, nguyên nhân vì cô hay livestream chơi LMHT cùng một số cựu tuyển thủ LPL như Letme. Do đó, những video cô nàng chơi game hay “khoe dáng” đều được khá nhiều game thủ LMHT Trung Quốc quan tâm và chia sẻ.

Nữ KOL này cực kỳ yêu thích những góc chụp có thể khoe đôi chân

Nữ KOL này cực kỳ yêu thích những góc chụp có thể khoe đôi chân “trắng không tì vết” của mình.

Là người mẫu thời trang nên Cheni thường xuyên thay đổi phong cách ăn mặc khi chụp ảnh.

Là người mẫu thời trang nên Cheni thường xuyên thay đổi phong cách ăn mặc khi chụp ảnh.