Chân dung cô nàng hotgirl mà Xạ Thủ Photic đòi cho xem ” khẩu súng” của mình

Theo đó gần đây một đoạn tin nhắn giữa Photic – Xạ Thủ của V5 và một hotgirl mạng nổi tiếng đã trở nên viral bởi cộng đồng LMHT TQ.

Cụ thể, tuyển thủ trẻ của V5 đã có những câu từ mang tính gạ gẫm, đồng thời còn gửi hình ảnh “khẩu súng” của mình cho cô hotgirl mạng kia để đổi lại ảnh gợi cảm.

Thậm chí những hình ảnh về khẩu súng của anh chàng cũng được người hâm mộ chuyền tay nhau, tuy vậy vì tính chất quá NSFW nên chúng tôi sẽ che lại để bảo vệ con mắt của độc giả :

Và câu hỏi đặt ra là, hot girl kia xinh đẹp đến chừng nào mà anh chàng Photic sẵn sàng gửi ảnh nhạy cảm của mình để gạ gẫm? Theo tìm hiểu, cô nàng này tên là Cheni và là một KOL mẫu ảnh cho một số thương hiệu thời trang. Do vậy cô nàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh xinh đẹp với vóc dáng gợi cảm lên trang cá nhân của mình.

Bên cạnh đó Cheni cũng là một fan cứng của LMHT, cô thường xuyên lên sóng livestream tựa game này (có khi duo cùng Letme). Cô cũng cho biết mình là fan cứng của Uzi – cựu tuyển thủ của RNG, với việc luôn theo dõi mọi giải đấu có mặt Xạ Thủ này.

Có lẽ Photic nghĩ rằng Cheni thích Xạ Thủ có lối đánh mạo hiểm, nên anh mới mạo muội khoe khẩu thần công của mình như một bước đi táo bạo chăng? Nhưng hiệu quả đâu không thấy, chỉ thấy từ giờ đến hết sự nghiệp chắc biệt danh Showdicker sẽ theo anh mãi đến khi giải nghệ.