Top game offline pc ngày xưa có nhiều người chơi

Đôi khi bạn muốn trở lại với những tựa game nhiều người chơi mà mình và bạn bè từng chiến ngoài quán net. Đây là những tựa game tác giả tin rằng bạn đều đã trải qua.

Half-Life

Chế độ nhiều người chơi của Half-Life (thường được gọi là Half-Life Quỷ) là một trong những tựa game mà những ai hay ra tiệm game thời internet còn chưa phổ biến đều nhớ rõ. Các trận chiến đầy kịch tính trong những map như Frenzy, Crossfire luôn đem lại niềm vui cho cả lũ, và nhiều người sẵn sàng bỏ chơi các game khác để nhảy vào.

Những game nhiều người chơi hấp dẫn nhất trên PC ngày xưa

Hơn 20 năm sau ngày Half Life ra mắt, bạn vẫn có thể chiến Half-Life Quỷ! Thật ra Half Life (và cả CS 1.6) vẫn là một tựa game nhiều người chơi rất phổ biến trên khắp thế giới. Vẫn có rất nhiều người thay nhau thả bọ, gài mìn, ném thuốc nổ, bắn laser trên hàng trăm server khác nhau rải đều khắp thế giới, và bạn có thể dễ dàng tham gia vào các server này thông qua các trang web tổng hợp như Gametracker.com hay gs4u.net.

Bên cạnh đó, Half-Life cũng được bán với giá rất rẻ, chỉ 120.000 đồng trên Steam. Bạn còn có thể mua cả gói Half-Life, hai bản mở rộng và Team Fortress chỉ với giá 181.500 đồng.

Super Mario Kart

Đã có rất nhiều phiên bản mới sửa đổi những yếu tố gameplay quen thuộc của series Mario Kart, nhưng bạn không thể bỏ qua bản Super Mario Kart gốc – có thể được coi là hay nhất trong series bởi những người đã chiến qua nó từ đầu. Đồ họa của game có thể cực kỳ lỗi thời khi so sánh với các trò chơi điện tử ngày nay, nhưng sức hấp dẫn từ lối chơi của nó vẫn rất khó có tựa game nào so sánh được.

Những game nhiều người chơi hấp dẫn nhất trên PC ngày xưa

Chế độ chơi đơn của game vẫn rất ổn, nhưng Super Mario Kart vui nhất khi bạn chơi nó trong chế độ nhiều người chơi, khi cả một nhóm bạn hoặc gia đình ngồi xung quanh màn hình và cố gắng vượt qua nhau bằng những trò ma giáo mà game khuyến khích. Việc có thể hóa thành các nhân vật quen thuộc trong series Mario và được sử dụng các loại power up, vũ khí đặc biệt chỉ làm tăng thêm niềm vui. Một trong những trò chơi hay nhất trong danh sách này, không phải bàn cãi.

Hiện tại game đã gần 30 năm tuổi, nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng thưởng thức nó bằng cách mua chiếc SNES Classic Edition mà Nintendo vừa cho ra mắt hồi năm 2017. Nó đi kèm 20 tựa game kinh điển khác nhau trong đó có Super Mario Kart!

Minecraft

Một bài viết nói tới game hay tập hợp hai yếu tố là nhiều người chơi và đã có tuổi mà không nhắc tới Minecraft thì không đáng đọc tí nào. Trò chơi này chưa tròn 10 tuổi nếu tính ngày ra mắt chính thức (18/11/2011) nhưng nếu tính từ lúc cha đẻ của nó là Markus upload game lên internet thì đã được gần 12 năm (16/5/2009).

Những game nhiều người chơi hấp dẫn nhất trên PC ngày xưa

Kể từ bản phát hành đầy đủ đầu tiên của Minecraft, được gọi là “Adventure Update”, trò chơi đã liên tục được cập nhật với nhiều bản cập nhật lớn, hoàn toàn miễn phí cho người dùng đã mua trò chơi. Bản cập nhật mới nhất là 1.16, “Bản cập nhật Nether” đã đại tu chiều không gian Nether, thêm các vùng sinh thái và quái mới, và được phát hành vào ngày 23 tháng 6 năm 2020. Bản cập nhật tiếp theo là “Caves & Cliffs” được lên kế hoạch phát hành vào năm 2021, sẽ mở rộng khu vực dưới lòng đất của trò chơi với nhiều loại khối, quái và các tính năng khảo cổ học mới, đồng thời cải tiến miền núi non, nâng độ cao và độ sâu,…

Số lượng người chơi Minecraft thì không phải bàn cãi. Dù bạn chơi Minecraft như một game nhiều người chơi với bạn bè thân thiết, với người xa lạ trên hàng ngàn server của trò chơi hay sinh tồn một mình, Minecraft vẫn luôn là một tựa game xứng đáng để quay lại bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Left 4 Dead 2

Dù hỗ trợ chơi đơn, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất Left 4 Dead 2 (và người tiền nhiệm Left 4 Dead) là một game được tạo ra để chơi như một game nhiều người chơi co-op. Nếu bạn chơi chế độ campaign, bạn và đồng đội của mình sẽ điều khiển một trong bốn nhân vật và phải vượt qua các màn chơi khác nhau khi bạn cố gắng thoát khỏi lũ zombie.

Những game nhiều người chơi hấp dẫn nhất trên PC ngày xưa

Ngoài ra còn có năm chế độ chơi khác, bao gồm chế độ Time Survival (sinh tồn theo thời gian) và chế độ Scavenger (thu thập), nơi bạn phải cố gắng gom góp càng nhiều lon nhiên liệu càng tốt trước khi bị tấn công, cùng với nhiều nội dung có thể tải xuống hấp dẫn để khiến bạn hứng thú.

Thật ra chính các nội dung có thể tải xuống từ Workshop của game trên Steam mới là lý do khiến trò chơi gần 12 năm tuổi này vẫn rất được hoan nghênh. Cộng đồng fan đông đảo của nó liên tục tạo ra những chế độ chơi mới, những chiến dịch mới thú vị, không ít trong số đó được Valve công nhận và cho phép bán trên Steam. Ngay lúc thực hiện bài viết này, game vẫn có gần 37.000 game thủ chơi cùng lúc trên các server khắp thế giới.

Rocket League

Đây có lẽ là tựa game mới nhất trong danh sách những game nhiều người chơi có tuổi và vẫn đáng chơi trong bài viết này. Trò chơi “chỉ” mới 6 tuổi, nhưng có lẽ chính nhà phát triển Psyonix cũng không thể ngờ được rằng việc kết hợp một trò chơi chiến đấu trên xe cộ với mô phỏng bóng đá sẽ tạo ra một trong những tựa game nhiều người chơi thú vị nhất từng được phát hành.

Những game nhiều người chơi hấp dẫn nhất trên PC ngày xưa

Đúng vậy, Rocket League là một trong những game multiplayer đáng chơi nhất được phát hành trong thập kỷ vừa qua. Trong tựa game này, bạn sẽ đá bóng nhưng không phải bằng chân mà bằng những chiếc xe lao vun vút nhờ động cơ tên lửa. Nó là một trò chơi thể thao sáng tạo với đồ họa đầy màu sắc và lối chơi tuyệt vời.

Trò chơi đã quá nổi tiếng, nó đã được phát hành trên hầu hết mọi hệ máy từ PC đến console và tiếp tục được cập nhật các tính năng mới để thưởng cho các fan trung thành. Một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một trò chơi thể thao với một biến tấu mới lạ.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.