Top game mobile nhập vai hay nhất 2021

Danh sách này chứa những tựa game mobile nhập vai mà bạn nhất định phải thử qua nếu là gamer mobile và là fan của thể loại này.

Những game mobile nhập vai hay nhất thường có nhiều điểm chung với những người anh em trên PC và console của chúng. Thường chúng sẽ có thế giới rộng mở, những câu chuyện dài và hấp dẫn, các nhân vật có tính cách rõ ràng và hệ thống gameplay phức tạp để tìm hiểu. Dĩ nhiên là vẫn có rất nhiều “game nhập vai” trên thiết bị di động không có tính năng nào ở trên, nhưng chúng sẽ không được xuất hiện trong danh sách này.

Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải bỏ ra một khoản tiền kha khá cho một số trò chơi trong danh sách này. Đó là bởi vì game nhập vai thường có trải nghiệm rất dài và lối chơi của chúng không phù hợp để phát hành miễn phí, chẳng hạn quảng cáo sẽ phá hỏng trải nghiệm nhập vai – tưởng tượng bạn đang làm người hùng cứu thế, nhưng lại có quảng cáo băng vệ sinh hay tã giấy nằm chình ình ở góc dưới màn hình!

Another Eden

Free to play, bán hàng ảo.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=games.wfs.anothereden&hl=vi&gl=US

Tất cả những gì bạn cần biết về Another Eden là nó là một trong những game mobile nhập vai hay nhất cho thiết bị chạy Android. Toàn bộ ý tưởng về trò chơi được thiết kế bởi Masato Kato, tác giả của những tựa game kinh điển như Chrono Trigger và Final Fantasy VII. Kết quả là chúng ta có một tựa JRPG tuyệt vời, với hình ảnh theo phong cách anime tuyệt đẹp, hệ thống chiến đấu theo lượt hấp dẫn và vô số nhân vật để thu thập.

Ngắn gọn là cứ chơi đi.

Arcane Quest Legends

Free to play, bán hàng ảo.

Link tải:

Arcane Quest Legends là một tựa game mobile nhập vai hay thể loại hành động, với gameplay rất giống một phiên bản Diablo. Tuy nhiên, sự khác biệt ở đây là Arcane Quest Legends tập trung vào việc kể lại câu chuyện của nó hơn là đánh quái gom chiến lợi phẩm, vì vậy nên nó thu hút một đối tượng game thủ khác so với những ai thích cày cuốc và thấy nhân vật của mình mạnh lên từng ngày.

Top game mobile nhập vai hay nhất 2021

Điều đó không có nghĩa là không có nhiều cách để tùy chỉnh nhân vật của bạn. Người hâm mộ Diablo sẽ tìm thấy rất nhiều thứ đáng khen ngợi trong tựa game này, chẳng hạn hệ thống nhiệm vụ dài và phức tạp, các nhân vật không bị gò bó vào khuôn khổ “lớp nhân vật”,…

Baldur’s Gate: Enhanced Edition

Giá: 10 USD

Link tải:

Trong khi chờ đợi Baldur’s Gate 3 hoàn thành trên PC, những fan của dòng game nhập vai kinh điển này có thể thưởng thức game mobile nhập vai Baldur’s Gate: Enhanced Edition, phiên bản di động của tựa game gốc phát hành năm 1998. Nó được chuyển hệ bởi Beamdog, một studio dày dạn trong việc chuyển các game RPG kinh điển lên mobile.

Top game mobile nhập vai hay nhất 2021

Dù đã cũ, tựa game nhập vai cổ điển này vẫn là một trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn nhờ đồ họa 3D nhẹ nhàng phù hợp với thiết bị di động. “Phiên bản được nâng cấp” này có giao diện được cải tiến hoàn toàn cho phù hợp với mobile, hình ảnh bóng bẩy hơn đôi chút và được bổ sung thêm những nội dung hoàn toàn mới. Phần tiếp theo Baldur’s Gate 2 cũng có sẵn trên Android và iOS để bạn thưởng thức.

The Banner Saga

Giá: 10 USD

Link tải:

The Banner Saga là một game mobile nhập vai hay thể loại nhập vai chiến thuật lấy tiền bối Viking được phát triển bởi hãng Stoic, bộ ba nhà phát triển trò chơi độc lập trước đây của BioWare, và do Versus Evil phát hành. Trò chơi rất thành công trên và có cả bản PC, console, mobile, Switch.

Top game mobile nhập vai hay nhất 2021

Thương hiệu game nhập vai chiến thuật này lấy bối cảnh một vùng đất Bắc Âu, nơi bạn đang lê bước qua mùa đông tuyết giá trong đoàn lữ hành của mình. Trong cuộc hành trình này, bạn sẽ tham gia các trận chiến theo lượt tương tự Fire Emblem, khám phá một thế giới ảm đạm và đưa ra các quyết định đầy gian nan và có thể rất tàn nhẫn, đủ để khiến Game of Thrones trông như phim cho trẻ con.

Điều đáng tiếc duy nhất với tựa game này là nó vốn được xem là phần đầu của một trilogy, nhưng cho đến lúc này, ngoài các bản chuyển hệ lên PS4, Xbox One, Switch thì chưa hề có bản Banner Saga nào kế tiếp được ra mắt.

Darkest Dungeon

Free to play, bán hàng ảo.

Link tải:

Mặc dù Darkest Dungeon không phải là một game mobile nhập vai thể loại dungeon crawler (chui hầm ngục) truyền thống, nhưng nó có khá nhiều tính năng nhập vai mới lạ mà game thủ thích RPG không thể bỏ qua. Bạn xây dựng một nhóm gồm những nhà thám hiểm ngẫu nhiên và gửi họ vào nhiều “ngục tối” khác nhau để tiêu diệt quái vật và tìm cách lấy lại cơ nghiệp của gia tộc mình.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.