LMHT: Top tướng “bá đạo” nhất trong chế độ ARURF 2022

Trong chế độ ARURF 2022, những cái tên này sẽ trở thành nỗi khiếp sợ trên toàn bản đồ Summoner's Rift. Bạn đã sẵn sàng để thử chưa?

Chế độ ARURF ( All Random Ultra Rapid Fire) sẽ chính thức trở lại vào lúc 3h chiều ngày 27/01 và kéo dài đến 3h chiều ngày 01/03. Như vậy, các anh em sẽ có một chế độ chơi siêu vui nhộn để cày xuyên dịp lễ Tết Nguyên Đán này.

Đây là chế độ được đông đảo game thủ LMHT đón nhận và yêu thích, có nhiều giai đoạn vì nhiều người cùng tham gia chế độ một lúc khiến tình trạng xuất hiện lỗi và xếp hàng chờ diễn ra. Trong đó, có nhiều tướng trở nên cực kỳ bá đạo bất chấp việc có còn trong meta hay không khi đây là đấu trường để xả chiêu thức. Sau đây là top 6 vị tướng cực mạnh và khó chịu trong chế độ ARURF 2022.

Zed – Chúa tể bóng tối

Zed là cái tên không thể thiếu mỗi khi chế độ ARURF cập bến. Với khả năng khiến đối thủ hoa mắt khi liên tục phân bóng và dồn sát thương nhanh chóng. Zed trở thành nỗi kinh hoàng cho địch thủ trên toàn bản đồ. Không những thế, Zed còn có thể biến hóa khôn lường giữa việc tấn công hay chạy trốn bằng việc phân bóng liên tục.

LMHT: Top 6 tướng “bá đạo” nhất trong chế độ ARURF 2022

Để trở thành Zed One shot, người chơi có thể lựa chọn bảng ngọc Thu Thập Hắc Ám để tích lũy sức mạnh dần dần đến ngưỡng 1 combo 1 mạng. Với chế độ URF thì điều này được thực hiện rất nhanh chóng. Người chơi cũng có thể lên bảng ngọc Sốc Điện theo truyền thống để đánh trực diện ngay từ những phút đầu tiên.

LMHT: Top 6 tướng “bá đạo” nhất trong chế độ ARURF 2022

Ezreal – Nhà thám hiểm

Luôn là một trong những vị tướng rất được ưa chuộng trong ARURF, Ezreal sở hữu bộ kĩ năng cấu rỉa tầm xa rất tốt cũng như lượng sát thương khá dồi dào. Điểm yếu của vị tướng này về năng lượng và hồi chiêu thức cũng được khắc phục hoàn toàn trong chế độ này. Với chiêu E – Dịch Chuyển Cổ Học đầy cơ động cùng Q và W để dồn sát thương. Ezreal có thể biến chuyển dễ dàng giữa công và thủ.

Top 6 vị tướng “bá đạo” nhất trong chế độ ARURF 2022

Không những thế, vị tướng này có thể chơi đa dạng ở hệ AD và AP. Với hệ AD, Ezreal mạnh ở đầu game khi cấu rỉa liên tục với lượng sát thương cao. Còn ở hệ AP, bạn hoàn toàn có thể 1 combo 1 mạng trong tích tắc ở giai đoạn giữa và cuối game. Và bảng ngọc “chấn phái” mà Ezreal thường hay lên trong chế độ này là Thu Thập Hắc Ám.

Top 6 vị tướng “bá đạo” nhất trong chế độ ARURF 2022

Morgana – Kẻ sa ngã

Nói đến độ khó chịu và bá đạo bậc nhất trong chế độ ARURF thì Morgana là một trong những cái tên sáng giá. Không bất kỳ game thủ LMHT nào muốn trải nghiệm cảm giác liên tục khóa chân đối thủ trong chế độ URF với chiêu Q và W của Morgana. Thêm nữa, chiêu E của cô nàng có thể hóa giải kỹ năng khống chế của đội bạn. Kết hợp với Đồng Hồ Ngưng Đọng thì Morgana có thể dễ dàng lao vào đội hình và gây ra một lượng lớn sát thương trong thời gian ngắn.

Top 6 vị tướng “bá đạo” nhất trong chế độ ARURF 2022

Khi lên bảng ngọc Thu Thập Hắc Ám, Morgana không chỉ khó chịu mà còn sở hữu sát thương khổng lồ. Địch thủ rất có thể đập bàn phím liên tục với các chết từ từ và bất lực. Người chơi cũng có thể lựa chọn lên Nâng Cấp Băng Giá mới để tối ưu hóa khả năng không chế khó chịu từ chiêu Q.

Top 6 vị tướng “bá đạo” nhất trong chế độ ARURF 2022

Ekko – Cậu bé đảo lộn thời gian

Sở hữu chiêu cuối với thời gian hồi chiêu thấp cùng kỹ năng E để trốn chạy trong chế độ chơi URF nên đây chính là một trong những yếu tố khiến Ekko có biệt danh “Cậu bé bất tử”. Không chỉ có khả năng dồn sát thương mạnh mà Ekko còn có thể rút về một cách an toàn nhờ chiêu cuối Đột Phá Thời Gian cũng như lướt đi một khoảng cách ngắn bằng chiêu E. Đồng thời, khống chế đối phương và tạo giáp ảo cho bản thân bằng kỹ năng W khi đánh giáp lá cà.

Top 6 vị tướng “bá đạo” nhất trong chế độ ARURF 2022

Hầu hết các vị tướng bá đạo đều lên bảng ngọc Thu Thập Hắc Ám thì với Ekko cũng không ngoại lệ. Với việc 1 combo 1 mạng và rút về an toàn bằng chiêu R, Ekko luôn khiến đối thủ phải khóc thét vì không làm gì được. Bạn cũng có thể lên bảng Sốc Điện nếu muốn dồn sát thương nhiều ngay từ đầu trận.Top 6 vị tướng “bá đạo” nhất trong chế độ ARURF 2022

Fizz – Chú cá tinh nghịch

Fizz đã thể hiện đúng cái tên của mình trong chế độ ARURF. Với bộ chiêu thức linh hoạt, Fizz có thể chuyển đổi dễ dàng giữa việc tấn công dồn sát thương sang trốn chạy tẩu thoát với chiêu E và Q. Thêm vào đó, chiêu cuối Triệu Hồi Thủy Quái với thời gian hồi chiêu thấp biến Fizz trở thành vị tướng sát thủ thực thụ.

Top 6 vị tướng “bá đạo” nhất trong chế độ ARURF 2022

Với bảng ngọc Sốc Điện, người chơi có thể tối ưu hóa lượng sát thương gây ra trong giai đoạn đầu. Ở giai đoạn giữa và cuối trận, Fizz sẽ phụ thuộc vào trang bị để có thể thực hiện tham vọng 1 shot 1 kill của mình.

Top 6 vị tướng “bá đạo” nhất trong chế độ ARURF 2022

Yuumi – Cô mèo ma thuật

Khác với nhưng vị tướng trên, Yuumi không sở hữu lượng sát thương bá đạo nhưng cô lại có tỉ lệ cấm bậc nhất trong chế độ ARURF. Ở đây, cô nàng không đơn giản chỉ là một vị tướng “không làm mà đòi có ăn” khi điểm yếu hao tổn mana quá nhiều trong chiêu thức đã được khắc phục hoàn toàn. Với chiêu E – Tăng Động, Yuumi trở thành bệ đá cổ di động liên tục hồi máu cho đồng minh. Cùng với chiêu Q và R, cô nàng khiến đội bạn “sôi máu” vì hàng tá hiệu ứng không chế, giữ chân.

Top 6 vị tướng “bá đạo” nhất trong chế độ ARURF 2022

Bảng ngọc ưa thích của Yuumi chính là Triệu Hồi Aery. Cô nàng vừa tăng lượng sát thương đánh tay cũng như chiêu thức vừa tăng lượng hồi phục và giáp ảo cho đồng đội. Trong giao tranh, Yuumi khiến đồng đội trở nên bất tử với thanh máu gần như không cạn. Cùng với đó là hàng tá sát thương từ chiêu Q và R của cô nàng.

Top 6 vị tướng “bá đạo” nhất trong chế độ ARURF 2022

Trên đây là Top 6 các vị tướng “bá đạo” có thể làm khuấy đảo chế độ ARURF sắp tới. Hãy trải nghiệm những điều thú vị này trong dịp lễ Tết Nguyên Đán nhé!

Theo dõi MotGame để cập nhật các tin tức về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?