Chưa đủ độ khó, nữ streamer xinh đẹp phá đảo DLC của Elden Ring bằng cách …. nhảy

Bản thân DLC của Elden Ring vốn đã rất khó rồi, vậy mà nữ streamer MissMikkaa còn nâng tầm cuộc chơi bằng cách dùng bảng điều khiển khá lạ.

Elden Ring bản thân nó được đánh giá như một trong những tựa game xuất sắc nhất từng được ra mắt, và rất nhanh chóng thì bản DLC Shadow of the Erdtree cũng được đón nhận nồng nhiệt và được review như một trong DLC hay nhất của giới game.

Hot là vậy, nên cộng đồng game thủ streamer cũng nhanh chóng lao vào để chinh phục cái tên mới của làng game này. Nhưng với độ khó được nâng lên 1 bậc nữa từ Elden Ring, chắc hẳn không có mấy game thủ có thể thành công phá đảo được DLC này mà không tốn kha khá thời gian, công sức.

Tuy vậy, có một số người còn mong muốn nâng tầm cuộc chơi lên 1 mốc nữa, ở đây chúng ta có streamer MissMikkaa khi cô nàng này không chỉ phá đảo Elden Ring DLC bằng chuột bàn phím hay tay cầm console bình thường, mà bằng …. đệm nhảy.

Theo đó, đệm nhảy này vốn phục vụ cho các tựa game nhảy nhót, nhưng cô nàng MissMikkaa đã gán những nút điều khiển cho những nút trên tay cầm console. Và thế là thay vì múa nút để đánh trùm, thì cô nàng streamer này sẽ nhảy để phá đảo game. Nhìn qua thì có vẻ đơn giản và hài hước, những để có thể điều khiển nhân vật vượt qua một tựa game khó vô cùng như Elden Ring thì đây là một thử thách không phải ai cũng làm được.

Được biết cô nàng đã mất tổng 7 ngày để hoàn thành bản mở rộng, và gần 52 lần thử, 7 giờ chỉ để hạ gục boss cuối của DLC. MissMikkaa cũng cho biết biết mình đã bị hạ gục 325 lần, 69 vì rớt xuống từ nơi cao. Cô cũng hi vọng Miyazaki sẽ cảm thấy tự hào về mình.

Tất nhiên, việc sử dụng một bộ điều khiển ngược ngạo như vậy khi chỉ khó khăn mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của MissMikkaa, cô nàng cho biết đôi chân của mình gần như đứng không vững và chẳng còn cảm giác nữa. MissMikkaa cảm thấy khá may mắn khi nếu kéo dài thêm nữa, cô nàng có lẽ sẽ gặp chấn thương nặng nề.